Sơn đại ca bật mí chuyện phim Ngũ quái Sài Gòn
 
Thứ Năm, 21/05/2015 01:41

Gần 9 năm sau ngày bộ phim ra mắt, “Sơn đại ca” Xuân Vy và đạo diễn Xuân Cường mới bật mí những chuyện chỉ có trong hậu trường.

Xem thêm

 
 
 
 
 
HÌNH TƯỢNG BÁC TRÊN MÀN ẢNH
Thứ Năm, 21/05/2015 01:05
 

Tạp chí Thế giới Điện ảnh phát hành 20/5/2015

Xem thêm

 
Bi hài cảnh nóng trên phim
Thứ Ba, 19/05/2015 08:59
 

Cảnh nóng được xem là một trong những chi tiết quan trọng trong đường dây kịch bản, và cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn để câu khách vào xem phim...

Xem thêm

 
 

Mặc dù mới khai máy được 3 ngày nhưng không khí tại đoàn làm phim "Nợ anh một giấc mơ" đang rất... "nóng" bởi những cảnh quay dưới ánh nắng chói chang xen lẫn tinh thần tập trung cao độ của toàn ekip.

Xem thêm

 
 

Bộ phim "Giọt nước mắt hận thù" do IMC Group đầu tư sản xuất đang hoàn thiện những thước phim cuối cùng. Thế nhưng, thời điểm quan trọng của bộ phim khiến đoàn làm phim làm việc hết sức tập trung và tránh những sai sót không đáng có.

Xem thêm

 
 

Tạp chí THẾ GIỚI ĐIỆN ẢNH THÁNG 5 chủ đề "NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC" phát hành từ ngày 5/5/2015...

Xem thêm

 
 

Chàng tài tử Kim Lý đã ủng hộ và nhiệt tình tham gia đồng hành cùng nhiều nghệ sĩ Việt trong chiến dịch Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt nhằm sẻ chia nụ cười và niềm vui

Xem thêm

 
 

Bắt đầu từ ngày 6/5/2015, sẽ chính thức bắt đầu...
Chiến dịch vì cộng đồng “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam" do YouTV - Kênh truyền hình thông tin - giải trí dành riêng cho phụ nữ và gia đình tổ chức, với sự tham gia đồng hành của các đối tác truyền thông cùng đông đảo nghệ sĩ Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Uyên, Kim Lý, Trà Ngọc Hằng, Trương Quỳnh Anh, Khánh Thi, Vân Trang, Qúy Bình, Nam Cường, Phạm Hồng Phước,…nhằm hướng đến thông điệp: “Một việc làm yêu thương. Triệu nụ cười hạnh phúc”.

Xem thêm

 
MỘT TRIỆU NỤ CƯỜI CÙNG YOUTV
Thứ Hai, 04/05/2015 09:55
 

Làm thế nào để “một nửa thế giới” luôn mỉm cười hạnh phúc, đó chính là điều YouTV, kênh truyền hình dành cho phụ nữ nói riêng và tập đoàn IMC nói chung luôn trăn trở. Và ý tưởng tổ chức chiến dịch “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam” đã ra đời từ đó...

Xem thêm

 
 

Ngày 30/4/1975, cùng những đoàn quân giải phóng tiến vào Sài Gòn có khá đông các chiến sĩ - nghệ sĩ điện ảnh. Đó là một niềm vinh dự lớn mà không một ngành nghệ thuật nào có được.

Xem thêm

 
 

Trải qua 72 tập phim "Hãy tin em thêm lần nữa" phát sóng trên TodayTV với cái kết có hậu đã làm cho chúng ta cảm thấy hài lòng và hạnh phúc cùng cặp đôi trẻ Joaquin và Chichay. Trải qua bao nhiêu khó khăn thì họ cũng đã đến được với nhau bằng niềm vui và hạnh phúc. Bà Juliana cũng đã ân hận với những gì mình đã làm và cuối cùng bà cũng được hạnh phúc và có 1 đám cưới thật đẹp bên cạnh ông Jaime.

Xem thêm

 
 

Người mẫu xuất sắc châu Á vừa quyết định thử sức ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia buổi casting bộ phim truyền hình “Nợ anh một giấc mơ”. Phim do TodayTV và Hãng phim Thế kỷ 21 hợp tác sản xuất.

Xem thêm

 
 

‘Fast & Furious 7’ phá kỷ lục doanh thu ở Việt Nam

Xem thêm

 
 

Sau Kathy Uyên Nguyễn và Thúy Nga, á hậu Hoàng Oanh là thành viên cuối cùng của bộ ba rắc rối trong bộ phim hài hành trình đến từ hãng Chánh Phương.

Xem thêm

 
 

Chốn ở của Hoài Linh trong phim "Ma Dai" của đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy có hình dạng như chiếc xe container.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [32] [33] [34] [35] [36] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678