Những phim bom tấn mùa hè 2015
 
Thứ Sáu, 29/05/2015 04:24

Mùa hè là mùa Hollywood kỳ vọng vào doanh thu với những bộ phim bom tấn. Từ tháng 5 đến tháng 8, các hãng phim đua nhau tung ra các bộ phim lớn nhất của họ. Ngày 1/5 vừa qua, The Avengers: Age of Ultron đã mở màn cho chiến dịch “rút hầu bao” của khán giả mê phim. Và trong suốt mùa hè năm nay, còn có 31 bộ phim khác cũng hy vọng làm được điều tương tự.

 
 
 
 
 

1._Dn_siu_anh_hng_trong_The_Avengers_-_Age_of_Ultron_va_m_mn_cho_chin_dch_phim_h_2015

Dàn siêu anh hùng trong The Avengers - Age of Ultron vừa mở màn cho chiến dịch phim hè 2015

Hot Pursuit (8.5)

Nữ diễn viên khả ái Reese Witherspoon đóng vai nữ cảnh sát cố gắng bảo vệ một goá phụ hoàn lương (Sofia Vergara đóng), vợ của một tên trùm ma tuý đã qua đời khi họ bị các tay súng săn đuổi khắp Texas.

Before I Wake (8.5)

Bộ phim thuộc thể loại kinh dị nói về những ước mơ và ác mộng của một đứa trẻ. Chúng thường xuất hiện khi cậu ngủ. Phim do Mike Flanagan (được biết đến với Oculus đạo diễn) với sự tham gia của hai diễn viên Kate Bosworth và Thomas Jane.

Mad Max: Fury Road (15.5)

Nhân vật chính Max trong phim (do Tom Hardy đóng) quyết định đi lang thang đây đó một mình tại vùng đất hoang dã Wasteland nhưng không may anh bị vướng vào một nhóm đào binh từ một cơ sở huấn luyện quân sự hà khắc. Nữ diễn viên Charlize Theron đóng vai nữ chính.

Pitch Perfect 2 (15.5)

Phần tiếp theo của bộ phim cùng tên này nói về Beca (Anna Kendrick đóng) và nhóm bạn cappella của cô khi họ đang theo học tại Đại học Barden. Phim có sự tham gia của các diễn viên Rebel Wilson, Brittany Snow và Elizabeth Banks.

Tomorrowland (22.5)

Diễn viên gạo cội George Clooney đóng vai chính trong bộ phim nói về một nhóm người ô hợp đi khám phá những bí ẩn tại vùng lãnh thổ Tomorrowland để cứu thế giới.

Poltergeist (22.5)

Đây là một biến thể của loại phim kinh dị cổ điển với nội dung nói về một gia đình tái định cư tại một vùng ngoại ô, nơi một oan hồn bắt cóc con gái họ. Các diễn viên Jared Harris, Sam Rockwell và Rosemarie DeWitt đóng vai chính.

The Vatican Tapes (22.5)

Bộ phim nói về một cô gái bị tai nạn đứt ngón tay dẫn đến nhiễm trùng và kéo theo nó là sự thay đổi về hành vi và tác phong mà các nhà trị liệu khẳng định cô bị qủy ám, phải nhờ Toà thánh Vatican trục xuất con qủy ra khỏi con người cô. Diễn viên Michael Pena đóng vai chính trong phim.

San Andreas 3D (29.5)

Khi một trận động đất lớn xảy ra tại bang California (Mỹ), một phi công trực thăng cứu hộ (Dwayne Johnson đóng) đã bay khắp bang để tìm kiếm cô con gái mất tích.

Aloha (29.5)

Một lính đánh thuê theo hợp đồng trở lại nơi mình từng đạt được các thành công lớn nhất và làm hoà với người yêu cũ nhưng bất ngờ phải lòng một nữ giám sát của Air Force. Phim có sự tham gia Bradley Cooper, Emma Stone, Rachel McAdams, Jay Baruchel, Alec Baldwin và Danny McBride.

Spy (5.6)

Bộ phim nói về nhà phân tích tin tình báo Susan Cooper (Melissa McCarthy) của CIA mà khi người yêu (Jude Law) mất tích lúc đang thi hành nhiệm vụ và bị nhân viên khác thế chỗ đã phải tạm rút vào bóng tối vì sợ bị giết. Hai diễn viên Jason Statham và Rose Byrne đóng các vai chính.

Insidious: Chapter 3 (5.6)

Đây là tập thứ 3 của loạt phim Insidious nói về nỗi ám ảnh của một thiếu nữ, gia đình và dòng họ Lambert của cô.

Entourage (5.6)

Diễn viên Vincent Chase trở lại với bộ phim nói về cuộc chinh phục lại Hollywood của Ari Gold, giám đốc một hãng phim. Phim có sự tham gia của các diễn viên Adrien Grenier, Kevin Connolly, Jerry Ferrara, Jeremy Piven và Kevin Dillon.

2._Jurassic_World__ha_hn_tr_thnh_mt_bom_tn_vo_gia_thng_6_ti

Jurassic World hứa hẹn trở thành một bom tấn vào giữa tháng 6 tới

Jurassic World (12.6)

22 năm sau khi bộ phim Jurassic Park đầu tiên ra đời, câu chuyện về khủng long lại được tái hiện tại lâm viên mới mở Isla Nublar. Phim do John Hammond đạo diễn với sự tham gia của Chris Pratt (vai Owen, phụ trách nhóm thám hiểm), Bryce Dallas Howard và Jake Johnson.

Dope (12.6)

Bộ phim nói về nhóm bạn trung học cố vào học đại học Harvard nhưng bị cản trở với các vấn đề tội phạm tại khu dân cư họ sống, nơi bị nạn băng đảng hoành hành. Phim có sự tham gia của các diễn viên Zoe Kravitz, Forest Whitaker, Blake Anderson.

The Transporter: Refueled (19.6)

Một nhóm chơi xe tốc độ được lãnh đạo bởi một kẻ gan lì (Ed Skrein đóng) quyết định săn đuổi một tổ chức buôn người quốc tế đến từ Nga.

Inside Out (19.6)

Bộ phim nói về cô gái trẻ Riley, người bị 5 cảm xúc vui, giận, ghê tởm, sợ hãi và buồn rầu chi phối cuộc đời mình. Mỗi cảm xúc mang một khuôn mặt khác nhau. Các diễn viên Amy Poehler, Bill Hader, Mindy Kaling, Phyllis Smith và Lewis Black thể hiện 5 cảm xúc trong phim.

Ted 2 (26.6)

Trong phần tiếp theo này, Ted cố nuôi nấng một đứa trẻ nhưng trước hết anh phải chứng tỏ mình là con người chứ không phải máy móc. Phim có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi Seth MacFarlane, Mark Wahlberg, Amanda Seyfried, Morgan Freeman và Liam Neeson.

3._Nam_din_vin_Arnold_Schwarzenegger_s_tr_li_ma_h_ny_vi_vai_k_hy_dit_trong_Terminator_Genisys

Nam diễn viên Arnold Schwarzenegger sẽ trở lại mùa hè này với vai kẻ hủy diệt trong Terminator Genisys

Terminator: Genisys (1.7)

Bộ phim Kẻ huỷ diệt (phần 4) gồm cả du hành vượt thời gian và những kẻ thù mới. Diễn viên Arnold Schwarzenegger tiếp tục đóng vai chính bên cạnh Emilia Clarke và Jason Clarke.

Magic Mike XXL (1.7)

Ba năm sau khi Mike từ bỏ nghề vũ công, nhóm múa Kings of Tampa cũng muốn chuyển sang nghề khác. Tuy nhiên họ quyết định thực hiện cuộc biểu diễn lớn cuối cùng trước khi chia tay. Phim có sự tham gia của các diễn viên Channing Tatum, Amber Heard, Jada Pinkett Smith, Matt Bomer, Joe Manganiello và Elizabeth Banks.

Minions (10.7)

Trong bộ phim hoạt hình này, những người nhỏ bé (minion) du lịch vượt thời gian và được phục vụ các nhân vật lịch sử như T.Rex và Napoleon. Nhưng khi đi vào thế giới mới, Kevin, Stuart và Bob tìm thấy những sếp mới còn ác hơn sếp cũ của họ. Lồng tiếng trong phim có hai diễn viên Sandra Bullock và Jon Hamm.

Ant-Man (17.7)

Trong phim, nhân vật Conman Scott Lang (Paul Rudd đóng) có khả năng giảm kích cỡ để mạnh hơn. Trong trang phục Ant-Man, anh giúp người bảo trợ mình bảo vệ bí mật và cứu thế giới. Phim có sự tham gia của Michael Douglas, Evangeline Lilly và Michael Pena.

Trainwreck (17.7)

Từ lúc còn bé, Amy đã được bảo rằng, tình trạng monogamy (một vợ một chồng) là phi thực tế. Nhưng sau một bài báo về monogamy thất bại, cô dùng mình làm vật thí nghiệm để xem sự thực có đúng như thế không. Phim do Judd Apatow đạo diễn với các diễn viên chính Amy Schumer, John Cena và Bill Hader.

4._Cu_chuyn_v_mnh_t_thn_tin_Neverland_trong_Pan_ha_hn_thu_ht_khn_gi_nh_tui_ti_rp_trong_ma_h

Câu chuyện về mảnh đất thần tiên Neverland trong Pan hứa hẹn thu hút khán giả nhỏ tuổi tới rạp trong mùa hè

Pan (24.7)

Làm lại từ một bộ phim kinh điển, Pan nói về một đứa trẻ mồ côi đến mảnh đất thần tiên Neverland, nơi cậu trở thành anh hùng Peter Pan. Tham gia phim có Hugh Jackman, Rooney Mara, Amanda Seyfried và Cara Delevingne.

Pixels (24.7)

Một nhóm nhân vật từ video game tấn công New York City và các chuyên viên video game được chính phủ thuê để đối phó với mối đe doạ này. Phim có sự tham gia của các diễn viên With Kevin James, Adam Sandler, Peter Dinklage, Michelle Monaghan và Jane Krakowski.

Mission: Impossible 5 (31.7)

Nhân vật chính của phim vẫn là chàng điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) và đội IMF của anh. Hai diễn viên Jeremy Renner và Alec Baldwin có mặt trong phim.

Self/Less (31.7)

Phim nói về một người đàn ông giàu có sắp chết vì ung thư phải trải qua phẫu thuật để ý thức của ông được chuyển sang một người trẻ hơn. Nhưng nguy hiểm đã đến khi chàng trai đi tìn bí ẩn về nguồn gốc ý thức mình có. Các diễn viên Ryan Reynolds, Ben Kingsley và Natalie Martinez đóng vai chính trong phim.

The Man From U.N.C.L.E (14.8)

Chuyển thể từ loạt phim do thám kinh điển chiếu trên TV, bộ phim này nói về sự hợp tác giữa một nhân viên CIA và một nhân viên KGB trong cuộc chiến chống khủng bố quốc tế. Phim có sự tham gia của các diễn viên Henry Cavill, Armie Hammer và Hugh Grant.

Criminal (21.8)

Criminal nói về một tội phạm được thừa kế năng lực và trí nhớ của một nhân viên CIA đã chết. Phim có sự tham gia của các diễn viên Ryan Reynolds, Alice Eve, Kevin Costner, Gary Oldman và Tommy Lee Jones.

6._Sinister_2_-_mt_b_phim_kinh_d_ra_mt_khn_gi_vo_na_cui_thng_8

Sinister 2 - một bộ phim kinh dị ra mắt khán giả vào nửa cuối tháng 8

Sinister 2 (21.8)

Phần tiếp theo của bộ phim kinh dị năm 2012 này nói về một bà mẹ trẻ đi vào một ngôi nhà nông thôn với hai đứa cho song sinh và chứng kiến những chuyện li kỳ ở đó. Phim do Shannyn Sossamon và James Ransone đóng vai chính.

Hitman: Agent 47 (28.8)

Phim nói về một sát thủ giúp một phụ nữ tìm cha mình. Các diễn viên Rupert Friend, Zachary Quinto và Ciaran Hinds có mặt trong phim.

Regression (28.8)

Bộ phim nói về một người cha không nhớ mình phạm tội ác đã dẫn đến án tù. Hai diễn viên Ethan Hawke và Emma Watson đóng vai chính.

Nguồn TGĐA

 
Mai Thu Huyền – Trịnh Kim Chi: Đàn bà giữ ấm, đàn ông khơi nguồn… (Thứ Năm, 28/05/2015 04:18)
Diễn viên Trương Nhi chuyển sang nghề báo (Thứ Hai, 25/05/2015 03:45)
Thế hệ mới của điện ảnh Việt: Những ngôi sao giải trí! (Thứ Hai, 25/05/2015 01:45)
Sơn đại ca bật mí chuyện phim Ngũ quái Sài Gòn (Thứ Năm, 21/05/2015 01:41)
HÌNH TƯỢNG BÁC TRÊN MÀN ẢNH (Thứ Năm, 21/05/2015 01:05)
Bi hài cảnh nóng trên phim (Thứ Ba, 19/05/2015 08:59)
Nóng từng centimet tại phim trường... "Nợ anh một giấc mơ" (Thứ Ba, 12/05/2015 11:34)
Khốc liệt phim trường "Giọt nước mắt hận thù" (Thứ Ba, 12/05/2015 11:29)
THẾ GIỚI ĐIỆN ẢNH THÁNG 5 "NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC" phát hành 5/5/2015 (Thứ Tư, 06/05/2015 10:58)
KIM LÝ MANG NỤ CƯỜI ĐẾN ‘MỘT NỬA THẾ GIỚI’ (Thứ Tư, 06/05/2015 09:35)
Chiến dịch “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam” (Thứ Tư, 06/05/2015 08:45)
MỘT TRIỆU NỤ CƯỜI CÙNG YOUTV (Thứ Hai, 04/05/2015 09:55)
ĐIỆN ẢNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TỪ NGÀY HÔM ẤY... (Thứ Hai, 04/05/2015 09:55)
Những hình ảnh phim Hãy tin em thêm lần nữa mà bạn không thể nào quên (Thứ Hai, 20/04/2015 10:37)
Siêu mẫu Diệu Huyền tìm cơ hội diễn xuất (Thứ Tư, 08/04/2015 09:23)
 
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678