5 gương mặt trẻ nổi bật của điện ảnh Việt 2014
 
Thứ Sáu, 30/01/2015 02:43

Mỗi năm, điện ảnh Việt đều trình làng nhiều gương mặt mới xuất sắc. Trong đó, không ít những gương mặt trẻ, lần đầu tham gia diễn xuất nhưng mang đến đầy hứa hẹn. Năm nay cũng không phải ngoại lệ. Những cái tên như Thùy Anh, Thanh Duy, Ngọc Thanh Tâm, Bình An, Thanh Mỹ ngoài việc ghi dấu ấn ngay ở vai diễn đầu tiên, họ còn hứa hẹn làm bùng nổ màn ảnh rộng năm 2015 tới.

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Với hàng ngàn tập phim mới lên sóng trong năm 2014, phim truyền hình Việt Nam ngày càng phong phú và hấp dẫn về đề tài, song vẫn còn ít bộ phim gây được ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo khán giả...

Xem thêm

 
 

Đón đọc Tạp chí Mẹ Yêu Bé Xuân, phát hành từ ngày 27/1/2015.

Xem thêm

 
 

Lúc 19g30 ngày 30-1, bộ phim lịch sử Thầu Chín ở Xiêm của Hãng phim Hội Ðiện ảnh Việt Nam sẽ được công chiếu tại Trung tâm Chiếu phim quốc gia, Hà Nội.

Xem thêm

 
 

Sự kiện ra mắt kênh truyền hình YouTV cũng đặc biệt thu hút sự quan tâm của quan khách cũng như các đơn vị truyền thông, báo đài với những màn biểu diễn ấn tượng của các ca sĩ như: nữ nghệ sĩ violin nổi tiếng Hàn Quốc và vũ đoàn với ca khúc “Lets Dance The Night”. Ca sĩ Văn Mai Hương ngoài mang đến ca khúc thật dễ thương và ý nghĩa “Hãy mỉm cười” còn gây bất ngờ cho mọi người khi thể hiện ca khúc “Một ngày mới” cho các người mẫu là thí sinh trưởng thành từ cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” năm 2013 và 2014 trình diễn bộ sự tập áo dài xuân của NTK Thuận Việt.

Xem thêm

 
 

Xin chúc mừng các khán giả sau đã may mắn trúng thưởng khi bình chọn cho các hạng mục điện ảnh và truyền hình của giải thưởng “Gương mặt điện ảnh & truyền hình hôm nay” – Cúp Ngôi Sao Xanh lần 1 – 2014.

Xem thêm

 
 

Ngôi Sao Xanh chúc mừng các khán giả đã may mắn trúng thưởng chương trình bình chọn cho các diễn viên yêu thích trong thời gian vừa qua

Xem thêm

 
 

Sau 8 năm vắng bóng trên màn ảnh Việt, bà mẹ một con Trương Ngọc Ánh đã bất ngờ trở lại đầy ấn tượng trong dự án điện ảnh bom tấn kể về cuộc đời đầy gian truân của bà trùm Dung Hà. Vai diễn đầy đột phá của nữ diễn viên không chỉ thành công trong việc lôi cuốn khán giả mà còn giúp Trương Ngọc Ánh đoạt được cú đúp tại lễ trao giải “Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay” (Face Of The Year Awards) – Cúp Ngôi Sao Xanh vừa được diễn ra tối nay, ngày 22/12/2014 tại Nhà hát Thành phố.

Xem thêm

 
 

Lạc giữa rừng fan trẻ, nhiều người hâm mộ lớn tuổi đã xúc động bật khóc khi được gặp thần tượng của mình trong buổi giao lưu, gặp gỡ báo chí và người hâm mộ của cặp nam, nữ diễn viên chính “Trái tim bé bỏng” Richard Yap và Jodi Sta. Maria diễn ra vào chiều nay, 22/12/2014.

Xem thêm

 
 

Richard Yap và Jodi Sta.Maria tỏ ra vô cùng thân thiện trước sự nồng nhiệt của các fans Việt Nam.

Xem thêm

 
 

Sáng nay, 22/12/2014, nữ chính “Cô dâu 8 tuổi”, ngôi sao tuổi teen Bollywood Avika Gor đã có mặt cùng quản lý và nhà sản xuất bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” tại chương trình “Trao quà cho nghệ sĩ nghèo”, một trong những hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa do IMC – TodayTV phối hợp cùng Ban Ái hữu Hội Nghệ sĩ Sân khấu TP. HCM tổ chức.

Xem thêm

 
 

Mặc dù không còn vẻ ngây thơ, hồn nhiên như cô bé Anandi trong phim nhưng ngoài đời, nữ diễn viên 17 tuổi vẫn rất xinh đẹp, thân thiện.

Xem thêm

 
 

Với ca khúc chính trong phim “Cô dâu 8 tuổi” – “Balika Vadhu”, nữ diễn viên tuổi teen Avika Gor đã khiến đông đảo các fans thích thú khi bất ngờ khoe giọng trong buổi gặp gỡ báo giới và người hâm mộ vừa được tổ chức sáng nay, ngày 21/12/2014 tại Trung tâm Hội nghị Metropole.

Xem thêm

 
 

Sao teen Ấn Độ Avika Gor thích thú khi được fan chào đón và tặng cô chiếc nón lá truyền thống của VN.

Xem thêm

 
 

Khoảng 17h30 ngày 20/12, Avika Gor, ngôi sao tuổi teen đình đám đến từ xứ sở Bollywood đã xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chờ đón của hàng trăm fan hâm mộ.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [34] [35] [36] [37] [38] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678