'Cò' Phùng Ngọc của Đất phương Nam lạ lẫm trong phim điện ảnh hiếm hoi
 
Thứ Tư, 24/06/2015 10:05

"Ông nội và cháu đích tôn" là bộ phim điện ảnh cuối cùng Phùng Ngọc tham gia trước khi giải nghệ...

Xem thêm

 
 
 
 
 
ÁO TRẮNG - MÙA HÈ RỰC NẮNG
Thứ Năm, 18/06/2015 02:07
 

Tập san Áo Trắng - Tập 5.2015 sẽ phát hành vào thứ hai 22.6.2015 trên toàn quốc...

Xem thêm

 
 

Không chỉ được nhận quà xinh xắn, thí sinh đăng ký tham gia “Người đẹp công sở 2015” còn được hỗ trợ chụp ảnh miễn phí từ Ban Tổ chức.

Xem thêm

 
 

Những lời thoại trên phim sẽ đem đến cho khán giả những thông điệp khác nhau. Nhưng không phải khán giả nào cũng có dịp chứng kiến diễn viên phải khổ sở với lời thoại của mình trong quá trình diễn xuất, làm ảnh hưởng để cả đoàn phim bởi tính bi hài có một không hai mà không phải ai cũng nghĩ đến.

Xem thêm

 
 

Đại hội VII Hội Nhà văn TP. HCM nhiệm kỳ 2015-2020 đã có tân Chủ tịch là nhà văn Trần Văn Tuấn; hai Phó Chủ tịch là nhà thơ Phạm Sỹ Sáu và nhà thơ Phan Hoàng; nhà văn Trần Nhã Thụy giữ chức Trưởng ban Kiểm tra...

Xem thêm

 
 

Tối 9/6, Trương Ngọc Ánh xuất hiện nổi bật trong tà áo dài thướt tha khi tham gia sự kiện từ thiện Hiểu về trái tim. Không chỉ có mặt trong vai trò nghệ sĩ ủng hộ chương trình, Trương Ngọc Ánh còn đảm nhận vai trò MC của hoạt động đầy nhân văn và ý nghĩa này.

Xem thêm

 
Sao phim Chúa Nhẫn qua đời...
Thứ Sáu, 12/06/2015 11:05
 

Christopher Lee, người nổi tiếng với vai pháp sư Saruman trong loạt “Lord of the Rings” đã qua đời, ông hưởng thọ 93 tuổi.

Xem thêm

 
 

Nối tiếp thành công của chương trình “Người đẹp công sở” của các năm trước, Công ty TNHH Young Media chính thức công bố chương trình “Người đẹp công sở 2015” diễn ra vào ngày 09/06/2015 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Grand Palace

Xem thêm

 
 

“Từng người tình bỏ ta đi, như những dòng sông nhỏ
Ôi những dòng sông nhỏ, lời hẹn thề là những cơn mưa
Khi bước chân ta về, đêm khuya nhìn đường phố
Thành phố hoang vu, như một lần, qua cuộc tình
Làm sao em biết đời thoáng buồn tênh...”

Xem thêm

 
 

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 cũng là sinh nhật của nhóm, Mây Trắng đã chính thức công bố ảnh thành viên mới sau nhiều lần ‘lấp lửng’ về việc trở lại showbiz.

Xem thêm

 
 

Là một trong những nhạc sỹ gắn bó và đồng hành với Hồ Ngọc Hà từ những năm đầu đi hát, chứng kiến những bước tiến, những thành công và cả những gian nan vất vả trên chặng đường 10 năm ca hát để có thành công và vị trí như ngày hôm nay, nhân dịp Live Concert vừa qua Phương Uyên đã bất ngờ viết tặng Hồ Ngọc Hà một ca khúc mang tên Cám ơn.

Xem thêm

 
Những phim bom tấn mùa hè 2015
Thứ Sáu, 29/05/2015 04:24
 

Mùa hè là mùa Hollywood kỳ vọng vào doanh thu với những bộ phim bom tấn. Từ tháng 5 đến tháng 8, các hãng phim đua nhau tung ra các bộ phim lớn nhất của họ. Ngày 1/5 vừa qua, The Avengers: Age of Ultron đã mở màn cho chiến dịch “rút hầu bao” của khán giả mê phim. Và trong suốt mùa hè năm nay, còn có 31 bộ phim khác cũng hy vọng làm được điều tương tự.

Xem thêm

 
 

Không chỉ thành công trên phương diện nghề nghiệp, hai người đẹp của showbiz Việt còn khiến nhiều người ghen tỵ với mái ấm hạnh phúc suốt mười mấy năm không tì vết của mình. Vẫn là câu chuyện “đàn bà giữ lửa ấm” nhưng qua lời chia sẻ, bằng cách này hay cách khác, người đàn ông của họ hiện lên luôn là sự đồng hành của những người khơi lửa yêu thương…

Xem thêm

 
 

Ngày 24/5, đoàn làm phim "Giọt nước mắt hận thù" đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng. Dự kiến tháng 6, bộ phim do IMC Group đầu tư sản xuất sẽ chính thức lên sóng TodayTV, khung giờ phim Việt...

Xem thêm

 
 

Đã có lúc, chúng ta gọi là Thế hệ 9x với hàm ý non trẻ. Nhưng giờ họ đang là những người phủ sóng màn ảnh, từ truyền hình tới màn ảnh rộng. Họ đang khẳng định, chúng tôi đã sẵn sàng.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [31] [32] [33] [34] [35] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678