Bộ đôi diễn viên chính “Trái tim bé bỏng” đến Việt Nam
 
Thứ Hai, 22/12/2014 08:53

Richard Yap và Jodi Sta.Maria, đôi vợ chồng nổi tiếng sẽ có mặt ở VN ngày 22/12 tới.

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Cặp đôi vàng của màn ảnh Philippines sẽ đến TP.HCM sáng 22/12 để tham dự một sự kiện về điện ảnh.

Xem thêm

 
 

Người hâm mộ Việt Nam sắp có cơ hôi gặp gỡ những ngôi sao đình đám.

Xem thêm

 
 

Nữ diễn viên chính bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” đang thu hút sự quan tâm của khán giả sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 20/11 tới.

Xem thêm

 
 

Nữ diễn viên chính bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" đang thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình sẽ đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM vào ngày 20/11 tới.

Xem thêm

 
 

Chỉ vài ngày trước khi giải thưởng diễn ra, cặp đôi vàng của seri phim Trái tim bé bỏng đã xác nhận họ sẽ là khách mời đặc biệt trong đêm gala trao giải “Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay”.

Xem thêm

 
 

Quách Ngọc Ngoan đang là một trong những ứng viên sáng giá tranh giải Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất của giải thưởng Cúp Ngôi sao xanh do Today TV và Tạp chí Thế giới điện ảnh tổ chức.

Xem thêm

 
 

Đây là giải thưởng được trao cho những bộ phim, vai diễn xuất hiện tại rạp chiếu và trên sóng truyền hình từ 01/01/2014 đến 30/11/2014.

Xem thêm

 
 

Theo Hội đồng nghệ thuật, bất kì diễn viên dù chính hay phụ miễn diễn xuất tốt sẽ được đề cử vào danh sách Nam/nữ diễn viên xuất sắc nhất...

Xem thêm

 
 

Cả hai cùng có tên trong bảng đề cử cho hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất của một giải thưởng điện ảnh truyền hình.

Xem thêm

 
 

Ban tổ chức giải thưởng Gương mặt điện ảnh và truyền hình hôm nay 2014 - cúp Ngôi sao xanh đã công bố danh sách đề cử cho ba hạng mục: điện ảnh, truyền hình, giải tạp chí thế giới điện ảnh.

Xem thêm

 
 

Cuộc thi “Người Đẹp Công Sở 2014” do Young Media tổ chức, vừa công bố 18 thí sinh vào vòng chung kết...

Xem thêm

 
 

Giải thưởng “Gương mặt Điện ảnh/Truyền hình triển vọng” là hạng mục do Hội đồng nghệ thuật chấm giải nên sẽ không được áp dụng cách thức bình chọn qua hệ thống tin nhắn.

Xem thêm

 
 

Cúp Ngôi Sao Xanh là giải thưởng do Kênh truyền hình TodayTV và Tạp chí Thế Giới Điện ảnh phối hợp tổ chức, nhằm tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm cũng như nhằm mục đích sáng lập ra một sự kiện thường niên có uy tín bậc nhất trong số các giải thưởng về điện ảnh và truyền hình ở Việt Nam hiện nay. Đây là giải thưởng được trao cho những bộ phim, vai diễn xuất hiện tại rạp chiếu và trên sóng truyền hình từ 01/01/2014 đến 30/11/2014.

Xem thêm

 
 

Chiều nay, 1/12, tại  tại Trung tâm Hội nghị Metropole – 216 Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo công bố danh sách đề cử giải thưởng Ngôi sao xanh.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [35] [36] [37] [38] [39] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678