Ngôi sao xanh: Giải thưởng mới của phim Việt
 
Thứ Ba, 02/12/2014 09:11

Giải Gương mặt điện ảnh và truyền hình hôm nay – Ngôi sao xanh vừa được phát động.

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Cặp đôi Hương Ga cùng mặc áo sơ mi trắng đến tham dự họp báo Ngôi sao xanh tổ chức chiều qua 1/12.

Xem thêm

 
 

Năm nay, ngoài công thức danh hài + ca sĩ, diễn viên nổi tiếng còn xuất hiện thêm yếu tố nhiều người đẹp, hoa hậu tham gia chọc cười trong các phim chiếu tết.
Liệu đem các “chân dài” ra thí chốt, phim Tết năm nay có dễ hốt bạc như tham vọng của các nhà làm phim Việt?

Xem thêm

 
 

Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh số 22, phát hành từ ngày 20/11/2014

Xem thêm

 
 

“Bẫy cấp 3”, “Sài Gòn Tây Du Ký” hay mới đây nhất là “Chàng trai năm ấy” là những bộ phim Việt lỡ hẹn với khán giả chỉ vài ngày trước thời điểm khởi chiếu dự kiến.

Xem thêm

 
 

Lúc 21g15 (giờ địa phương) hôm nay (11-11), Đập cánh giữa không trung cùng đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp sẽ có buổi ra mắt khán giả quốc tế trong khuôn khổ AFI Fest 2014 do viện phim Hoa Kỳ tổ chức.

Xem thêm

 
 

Đêm chung khảo hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực phía Nam đã gây ấn tượng mạnh với nhiều khán giả tham dự với màn trình diễn của 39 người đẹp đằm thắm trong tà áo bà ba, vang lên lời ca mượt mà “Dạ cổ hoài lang”.

Xem thêm

 
 

Chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 đã kết thúc một chặng đường dài với chiến thắng thuyết phục của “cô bé Đu Đủ” – Nguyễn Thiện Nhân đến từ đội chị Tư Cẩm Ly. Với giọng hát thiên phú cùng với ngoại hình đáng yêu, hiền lành, Thiện Nhân đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả cả nước.

Xem thêm

 
 

Cuộc tấn công vừa qua của giới truyền thông vào các Hãng phim Nhà nước mà, cụ thể là phim Sống cùng lịch sử cho thấy nhiều điều chúng ta cần phải điều chỉnh.

Xem thêm

 
 

Chủ đề Câu chuyện dòng sông sẽ có trong Thế giới Điện ảnh phát hành ngày 05/11/2014 tại TP. Hồ Chí Minh và ngày 07/11/2014 tại Hà Nội.

Xem thêm

 
 

Cục Điện ảnh công bố danh sách 18 phim Việt Nam được vào vòng tuyển chọn tham dự LHP Quốc tế Hà Nội, dự kiến 2 trong số 18 phim này sẽ được chọn để dự thi.

Xem thêm

 
 

Tối 2/11, Hoàng Thị Phương Thảo đến từ ĐH Sư phạm TPHCM giành ngôi Hoa khôi cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014”.

Xem thêm

 
 

Chiều ngày 29/10, Ban tổ chức Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 3 đã công bố danh sách phim truyện Việt Nam tham dự LHP và Ban giám khảo các hạng mục phim dự thi.

Xem thêm

 
 

Chàng người mẫu, diễn viên quen thuộc của showbiz phía Nam đang khỏe mạnh bất ngờ gặp phải căn bệnh ung thư và cần nhiều chi phí điều trị.

Xem thêm

 
 

Thực hiện ca khúc chủ đề trong phần nhạc phim Hương Ga có tên Cơn mộng du, Trương Ngọc Ánh sẽ phát hành 30 ngàn bản MV mang tên Cơn mộng du, dành tặng cho những khán giả yêu thích bộ phim hành động – tâm lý mà chị sản xuất, sẽ phát hành trên toàn quốc từ 31/10/2014.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [36] [37] [38] [39] [40] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678