YouTV - Kênh truyền hình dành cho phụ nữ & gia đình
 
Thứ Tư, 28/01/2015 09:34

Sự kiện ra mắt kênh truyền hình YouTV cũng đặc biệt thu hút sự quan tâm của quan khách cũng như các đơn vị truyền thông, báo đài với những màn biểu diễn ấn tượng của các ca sĩ như: nữ nghệ sĩ violin nổi tiếng Hàn Quốc và vũ đoàn với ca khúc “Lets Dance The Night”. Ca sĩ Văn Mai Hương ngoài mang đến ca khúc thật dễ thương và ý nghĩa “Hãy mỉm cười” còn gây bất ngờ cho mọi người khi thể hiện ca khúc “Một ngày mới” cho các người mẫu là thí sinh trưởng thành từ cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” năm 2013 và 2014 trình diễn bộ sự tập áo dài xuân của NTK Thuận Việt.

 
 
 
 
 

Sự xuất hiện của các ca sĩ: Văn Mai Hương, nữ danh ca Giao Linh, nữ nghệ sĩ violin Hàn Quốc J.Mi, Tố Ny, với các ca khúc mang đậm sắc xuân như: “Câu chuyện đầu năm”, “Tâm sự ngày xuân”, “Mùa xuân Việt Nam” cùng màn trình diễn thời trang áo dài xuân của NTK Thuận Việt, buổi ra mắt kênh truyền hình YouTV đã mang mọi người đến với một không khí tươi vui của mùa xuân đang đến gần.


Được xem là một trong những kênh truyền hình đầu tiên của Việt Nam dành riêng cho phái đẹp, YouTV sở hữu những khung chương trình đặc sắc xoay quanh 05 mảng đề tài cuộc sống như: “Công việc & Xã hội”, “Góc riêng”, “Gia đình”, “Sức khỏe”, “Giải trí”. Với kho nội dung phong phú, khung giờ phát sóng đa dạng và liên tục 24/7, YouTV không chỉ mang đến cho phái đẹp những kiến thức cần thiết cho việc chăm sóc bản thân, gia đình, thông qua những chương trình đặc sắc như: “Chúng tôi là phụ nữ”, “Tư vấn sức khỏe & tiêu dùng”, “360 làm đẹp”, “Ống kính thời trang”, “Hương vị ẩm thực”, “Mẹ yêu bé”, “Làm mẹ”… mà còn giúp phái đẹp định hướng nghề nghiệp cho riêng mình qua chương trình tư vấn thông tin tuyển dụng từ các tập đoàn lớn trong nước.
Song song với sự kiện ra mắt kênh truyền hình dành riêng cho phái đẹp, YouTV cũng tổ chức những hoạt động đặc sắc, ý nghĩa xoay quanh một nửa xinh đẹp của thế giới, một trong những hoạt động nổi bật nhất là chiến dịch “1 triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam”.


Chia sẻ về chiến dịch ý nghĩa này, ông Lâm Chí Thiện – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn IMC cho biết: “Với thông điệp nụ cười không chỉ là “quyền lực mềm của phái đẹp” trong việc thể hiện mối quan hệ với những người xung quanh, mà còn là thứ tài sản quý giá không phải ai cũng dễ dàng có được nếu chẳng chịu mở rộng lòng mình để đón nhận nó. Chiến dịch “Một triệu nụ cười của phụ nữ Việt Nam” nhằm kêu gọi mọi người hãy cùng mang niềm vui đến cho người khác vì một thế giới thêm tươi đẹp, vì một trái tim muốn biểu lộ niềm vui và hãy tạo cho mình nụ cười bằng những việc làm có ý nghĩa”. Theo đó, các tình nguyện viên của YouTV sẽ đến các tòa nhà văn phòng, khu vực chợ và siêu thị tại các thành phố lớn để bất ngờ tặng những bông hoa tươi thắm cho các chị em phụ nữ, đồng thời lưu lại khoảnh khắc họ nở nụ cười hạnh phúc. Chiến dịch này sẽ được thực hiện trải dài trên khắp cả nước.
Sự kiện ra mắt kênh truyền hình YouTV cũng đặc biệt thu hút sự quan tâm của quan khách cũng như các đơn vị truyền thông, báo đài với những màn biểu diễn ấn tượng của các ca sĩ như: nữ nghệ sĩ violin nổi tiếng Hàn Quốc và vũ đoàn với ca khúc “Lets Dance The Night”. Ca sĩ Văn Mai Hương ngoài mang đến ca khúc thật dễ thương và ý nghĩa “Hãy mỉm cười” còn gây bất ngờ cho mọi người khi thể hiện ca khúc “Một ngày mới” cho các người mẫu là thí sinh trưởng thành từ cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” năm 2013 và 2014 trình diễn bộ sự tập áo dài xuân của NTK Thuận Việt.


Bất ngờ hơn, nữ danh ca nổi tiếng hải ngoại Giao Linh với 2 ca khúc “Câu chuyện đầu năm” và “Tâm sự ngày xuân” đã thật sự khiến cho sân khấu của sự kiện ra mắt kênh truyền hình YouTV trở nên lắng đọng hơn bao giờ hết. Với tư cách là một ca sĩ biểu diễn và cũng là một khán giả của YouTV, nữ danh ca chia sẻ rằng, bản thân cô rất thích xem những chương trình dành riêng cho phụ nữ, chính vì thế, sự ra đời của YouTV sẽ giúp cho cô cũng như gia đình có sự lựa chọn tốt nhất trong việc tìm kiếm thông tin cũng như chăm sóc cho nhu cầu giải trí của cả gia đình.
Trong không khí tươi vui, rộn ràng chuẩn bị cho một năm mới sắp đến, nữ ca sĩ Tố Ny với ca khúc “Mùa xuân Việt Nam” cũng đã khiến không khí của buổi lễ ra mắt kênh truyền hình thêm phần tươi vui, rộn ràng.
Sự kiện ra mắt kênh truyền hình YouTV thu hút sự tham gia đông đảo của các nghệ sĩ như: MC Anh Quân, người mẫu, diễn viên Kiều Ngân, Việt Trinh, Mỹ Uyên, Mai Thu Huyền, Kiều Trinh, Quế Vân, VJ Dustin, Kaylee, cựu người mẫu Ngân Hà, Hải Yến Idol…
Từ ngày 26/01/2015, kênh truyền hình YouTV sẽ chính thức ra mắt khán giả trên hệ thống HTVC (truyền hình cáp HTVC), VTVCab (truyền hình cáp Việt Nam) và BTS (Truyền hình cáp Hà Nội), hứa hẹn mang đến một không gian giải trí sống động, bổ ích và lý thú, giúp mỗi phụ nữ tự tin tìm kiếm và trang bị cho riêng mình một cuộc sống thật vui tươi, rực sắc màu hạnh phúc. Đây cũng là sự cố gắng không ngừng nghỉ của Tập đoàn IMC nói chung, của YouTV nói riêng trên hành trình chinh phục trái tim khán, trở thành người bạn đồng hành thân thiết của mọi phụ nữ ngay trong chính ngôi nhà của mình, để ngày một xứng đáng với khẩu hiệu: “YouTV – Điểm tô cuộc sống”.

Nguồn TGĐA

 
DANH SÁCH KHÁN GIẢ TRÚNG THƯỞNG BÌNH CHỌN CHO GIẢI THƯỞNG NGÔI SAO XANH (Thứ Tư, 14/01/2015 02:34)
Khán giả trúng thưởng chương trình bình chọn Ngôi Sao Xanh (Thứ Hai, 29/12/2014 09:14)
Trương Ngọc Ánh giành cú đúp tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh (Thứ Ba, 23/12/2014 10:38)
Fan lớn tuổi xúc động bật khóc khi gặp cặp sao “Trái tim bé bỏng” (Thứ Ba, 23/12/2014 08:30)
Cặp sao “Trái tim bé bỏng” đẹp hút hồn tại sân bay Tân Sơn Nhất (Thứ Hai, 22/12/2014 05:02)
Avika Gor dịu dàng và thân thiện trao quà cho các nghệ sĩ nghèo (Thứ Hai, 22/12/2014 12:55)
Vẻ xinh xắn đốn tim fan Việt của sao 'Cô dâu 8 tuổi' (Thứ Hai, 22/12/2014 09:45)
Avika Gor khoe giọng hát trong trẻo khiến fan thích thú (Thứ Hai, 22/12/2014 09:13)
Sao teen Ấn Độ "nghẹt thở" trong vòng vây fan Việt (Thứ Hai, 22/12/2014 09:02)
Sao nhí đắt giá nhất Bollywood mặc giản dị khi đến Việt Nam (Thứ Hai, 22/12/2014 08:59)
Bộ đôi diễn viên chính “Trái tim bé bỏng” đến Việt Nam (Thứ Hai, 22/12/2014 08:53)
Cặp vợ chồng nổi tiếng phim ‘Trái tim bé bỏng’ đến Việt Nam (Thứ Hai, 22/12/2014 08:51)
Quý ông hấp dẫn nhất Philippines đến Việt Nam (Thứ Hai, 22/12/2014 08:48)
Diễn viên 9x Ấn Độ gây sốt màn ảnh nhỏ Việt Nam (Thứ Hai, 22/12/2014 08:44)
Diễn viên ‘Cô dâu 8 tuổi’ gây sốt truyền hình đến Việt Nam (Thứ Hai, 22/12/2014 08:41)
 
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678