Lộ ảnh thân mật của “tình cũ” Tiến Đoàn và Trường Giang
 
Thứ Sáu, 01/08/2014 09:54

Danh hài Trường Giang và người đẹp Amy Hương, tình cũ của Nam vương Tiến Đoàn đã có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trong phim Độc thân tuổi 30 do đạo diễn Xuân Cường thực hiện, IMC – TodayTV đầu tư, hãng phim Tâm Điểm sản xuất.

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Với chủ đề "Sắc màu Đông Nam Á" trong Thế giới Điện ảnh phát hành ngày 21/7/2014 tại TP. Hồ Chí Minh và ngày 23/7/2014 tại Hà Nội.

Xem thêm

 
 

Trong đêm sinh nhật này ông Lâm Chí Thiện (TGĐ IMC) đã trao quỹ xây dựng Trung tâm Mầm Sống, nơi nuôi dưỡng những trẻ em bất hạnh cùng những thai phụ không nơi nương tựa tại tỉnh Đồng Nai...

Xem thêm

 
 

Việc các danh hài tham gia đóng phim không chỉ mang tiếng cười cho khán giả mà ngay tại trường quay, bất kỳ ekip làm việc nào cũng đều nghiêng ngả. Thế nhưng, bên cạnh đó, không ít những sự cố mà người trong cuộc phải “cười ra nước mắt”.

Xem thêm

 
Cùng YouTV điểm tô cuộc sống
Thứ Năm, 10/07/2014 09:44
 

Ra đời từ khát vọng kiến tạo thế giới giải trí đầy sắc màu dành riêng cho phụ nữ và gia đình, kênh truyền hình mới YouTV (thuộc Tập đoàn IMC) hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những giây phút thật sự đáng giá bên màn ảnh nhỏ...

Xem thêm

 
 

Sau một thời gian khá dài chuẩn bị, bộ 3 tên tuổi của bộ phim truyền hình Philippines Người tình của chồng tôi: Carla, Tom Rodriguez và ca sĩ Jonalyn Viray sẽ chính thức đến Việt Nam vào ngày 17/7 tới.

Xem thêm

 
 

Biển là tình yêu, Biển là Em hình như tự muôn đời vẫn thế! Nhưng hôm nay biển không còn dịu êm, thanh bình nữa, biển đang nổi sóng...

Xem thêm

 
Khi Dancer vào vai… chính mình!
Thứ Sáu, 04/07/2014 11:32
 

Bước nhảy xì tin, Vũ điệu đam mê, Sài Gòn Yo… là những bộ phim Việt bước đầu đưa khán giả khám phá thế giới của vũ điệu với âm nhạc sôi động. Không khó để nhận ra, tất cả những diễn viên truyền cảm hứng cho khán giả đều là những dancer thực sự ngoài đời – lần đầu tham gia diễn xuất...

Xem thêm

 
 

Cho đến thời điểm này, phim ca nhạc (ở cả hai thể loại truyền hình và điện ảnh) vẫn là một lãnh địa còn mới đối với các nhà làm phim Việt Nam.

Xem thêm

 
 

Cứ tưởng sống trong thời đại khoa học của thế kỷ 21, sẽ ít ai còn tin vào những câu chuyện huyền bí nhuốm màu mê tín, nhưng chưa bao giờ, “phong trào” đồn thổi về những bí ẩn xoay quanh chuyện bùa ngải trong giới showbiz Việt lại công khai như hiện nay...

Xem thêm

 
 

Điện ảnh và truyền hình kết nối năm châu bốn biển. Bóng đá cũng vậy. Những người làm phim, từ thở ấu thơ, chắc ai cũng ước mơ, sau này mình sẽ trở thành một nhà thể thao...

Xem thêm

 
 

Chủ đề Vũ điệu mùa hè sẽ có trong Thế giới Điện ảnh phát hành ngày 05/06/2014 tại TP. Hồ Chí Minh và ngày 07/06/2014 tại Hà Nội.

Xem thêm

 
 

Ngày 29/05 vừa qua, Công ty CP truyền thông giải trí Ami Thanh Niên – đơn vị sản xuất các sự kiện như: Duyên dáng Việt Nam, Nữ sinh Việt Nam duyên dáng, Giải thưởng điện ảnh Ngôi sao xanh... đã chính thức được ra mắt và đi vào hoạt động.

Xem thêm

 
 

Sau khi kết hôn với Quách Ngọc Ngoan ngoài đời thực, bà mẹ trẻ một con lại có dịp mặc áo cưới, sánh vai cùng chú rể Thành Được trong phim “Đôi mắt của trái tim”.

Xem thêm

 
 

18 giải thưởng năm 2014 trao giải cho những bộ phim, vai diễn xuất hiện tại rạp chiếu & trên sóng truyền hình từ 01/01/2014 đến 30/11/2014. Thời hạn  xét thưởng các năm sau tính từ ngày 01/12 năm trước đến ngày 30/11 năm sau.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [38] [39] [40] [41] [42] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678