Avinash Mukherjee hát mừng sinh nhật IMC TodayTV
 
Thứ Sáu, 31/07/2015 11:13

Trên nền nhạc của ca khúc nổi tiếng Bang Bang, nam diễn viên đến từ Ấn Độ - Avinash Mukherjee đã khiến tất cả khách mời có mặt tại đêm gala sinh nhật 7 năm IMC-TodayTV “đứng ngồi không yên”.

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

“Xin chào Việt Nam. Tôi yêu các bạn”, nam diễn viên Ấn Độ Avinash Mukherjee (vai người chồng Jagdish - nhân vật chính trong bộ phim Cô dâu 8 tuổi) đã cất tiếng chào
bằng tiếng Việt khá chuẩn.

Xem thêm

 
 

Vì muốn chuyên tâm vào công việc sản xuất nên "Hương ga" quyết định tìm kiếm gương mặt nữ có thể đam nhận vai nữ chính thay mình trong dự án điện ảnh mới có tên "Truy sát".

Xem thêm

 
 

Ngày 25.7 vừa qua bộ phim "Sứ mạng song sinh" do IMC Group đầu tư và phối hợp cùng hãng phim MIDICOM J.S.C hợp tác sản xuất đã có buổi khai máy đầu tiên.

Xem thêm

 
Xuân Hiệp hẹn hò cùng Thùy Trang
Thứ Hai, 27/07/2015 09:11
 

Bộ phim "Chị em nhà Đông Các" do IMC đầu tư và hãng phim Sen Vàng sản xuất đã diễn ra hết sức tập trung kể từ ngày khai máy. Cảnh hẹn hò của diễn viên Xuân Hiệp và Thùy Trang là một trong những phân đoạn trong bộ phim...

Xem thêm

 
 

Trong trang phục trắng đen đơn giản, “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011” Triệu Thị Hà đã có mặt trong buổi casting phim mới “Sứ mạng song sinh”. Sự xuất hiện bất ngờ này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của ekip làm phim cũng như các thí sinh tham gia casting.

Xem thêm

 
 

Hội nghị những người trẻ viết lý luận, phê bình văn học nghệ thuật khu vực phía Nam được Hội đồng Lý luận, Phê bình văn học, Nghệ thuật Trung ương tổ chức ngày 23/7/2015 tại Bà Rịa - Vũng Tàu nhằm tập hợp lực lượng, đánh giá đúng thực trạng và tìm ra giải pháp phát triển đội ngũ trẻ làm công tác lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật trong thời gian tới.

Xem thêm

 
 

Diễn viên Avinash - người đóng vai chồng Avika Gor - sẽ cùng 'mẹ' sang thăm Việt Nam. 28/7 tới, hai diễn viên chính của phim Cô dâu 8 tuổi là Avinash Mukherjee và Smita Bansal sẽ sang Việt Nam để giao lưu với truyền thông, người hâm mộ nhân kỷ niệm 7 năm của một kênh truyền hình. Năm ngoái, nữ diễn viên chính Avika Gor đã có chuyến thăm Việt Nam rất thành công.

Xem thêm

 
 

Buổi giới thiệu tập thơ "Ru cho một thưở..." vào sáng ngày 19/7/2015 đã có mặt nhiều nhà thơ, nhà văn, nhà báo, bạn bè, học trò,... đến chúc mừng Nhà thơ Bùi Nguyễn Trường Kiên

Xem thêm

 
ÁO TRẮNG Tập 6.2015
Thứ Sáu, 17/07/2015 10:18
 

Phát hành thứ hai 20.7.2015, chủ đề "PHƯỢNG HỒNG NỖI NHỚ"

Xem thêm

 
 

Bạn đang xem phim “Cô dâu 8 tuổi” và bạn thích một trong những diễn viên trong phim? Với cuộc thi: Vui cùng “Cô dâu 8 tuổi”, chỉ cần bạn hóa trang 1 trong những nhân vật mà bạn yêu thích là bạn có thể tham gia chương trình và có cơ hôi nhận ngay GIẢI THƯỞNG LỚN từ TodayTV

Xem thêm

 
 

Đạo diễn - NSƯT Trần Vịnh thẳng thắn nói Hội điện ảnh VN “không có tiền, không có quyền nên không làm được gì!” tại Đại hội VIII Hội Điện ảnh VN ở Hà Nội từ ngày 13 đến 14-7.

Xem thêm

 
 

Nàng Lụa trong phim “Lấy chồng người ta” sẽ có mặt tại Đức vào cuối tháng 7 để tham gia phim điện ảnh của đạo diễn Norbert Lechner.

Xem thêm

 
 

Buổi casting bộ phim "Chị em nhà Đông Các" do IMC Group đầu tư sản xuất và phối hợp cùng hãng phim Sen Vàng thực hiện đã diễn ra rầm rộ từ sáng sớm ngày 14/7. Ngoài sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng, nhiều người mẫu, diễn viên nghiệp dư cũng đã đến tham dự casting.

Xem thêm

 
Tú Vi và Văn Anh đính hôn
Thứ Sáu, 10/07/2015 09:49
 

Nữ diên viên "Quả tim máu" và hôn phu sẽ tổ chức đám cưới cuối năm nay...

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [29] [30] [31] [32] [33] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678