Diễn viên nhí ‘Mùi ngò gai’ lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp
 
Thứ Năm, 27/08/2015 01:54

Nhật Hạ - thủ vai Phương (Kim Hiền) ngày bé trong phim “Mùi ngò gai” ngày càng xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi trưởng thành.

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Dự án "Sông Phố Nhà Ghe", do IMC Group đầu tư và Hãng phim Công ty Cô Phần Điện Ảnh Ngôi Sao Toàn Cầu hợp tác sản xuất đã chỉnh thức khai máy và bước vào giai đoạn thực hiện những thước phim đầu tiên.

Xem thêm

 
 

Bị ám ảnh bởi hình ảnh một người con gái giống hệt mình, người đẹp đến từ Cao Bằng đã bất chấp tất cả để lên đường đi tìm kiếm sự thật về giấc mơ kỳ lạ.

Xem thêm

 
 

Chủ đề Đàn ông vào bếp sẽ có trong Thế giới Điện ảnh phát hành ngày 20/08/2015 tại TP. Hồ Chí Minh và ngày 22/08/2015 tại Hà Nội.

Xem thêm

 
 

Hơn 4.000 khán giả có mặt tại sân khấu đều bất ngờ trước khả năng diễn hài của ca sĩ hải ngoại.

Xem thêm

 
 

Sau khi chinh chiến tại quê nhà với nhiều giải thưởng, “Hương Ga” tìm đường vươn ra thế giới và gặt hái thêm thành công mới.

Xem thêm

 
Tập san Áo Trắng số 7. 2015
Thứ Sáu, 14/08/2015 03:30
 

CHỦ ĐỀ MƯA TRONG LÒNG NGƯỜI. Phát hành thứ hai 17.8.2015
Với nhiều sáng tác truyện ngắn, thơ, tản văn, của các tác giả như: Khuê Việt Trường, Đỗ Văn Khoái, Trần Văn Nghĩa, Lá Me, Nguyễn Tấn On,  Nguyễn Su Tu, Lê Văn Tiến, Alăng Văn Gáo, Ngọc Kim Long, Phan Văn Thịnh, Thanh Bình Nguyên… Hà Huỳnh Thảo Nhi, Chân Thuyên, Nam Giao, Phúc Thịnh, Nhiên Phượng, Lê Hoàng Hựu, Tuyền Nguyễn, Lê Vi Thủy, Nhiên Nguyễn, Trịnh Văn Huy, Sơn Trần, Phong Lan, Phan Văn Công…

Xem thêm

 
 

Thằng Ròm và Cha cha cha là hai dự án phim truyện dài của Việt Nam đã có tên trong danh sách 30 dự án chính thức được tuyển chọn từ 15 quốc gia cho chợ dự án phim (Asian Project Market 2015) năm nay.

Xem thêm

 
Chơi flycam phải xin phép
Thứ Ba, 11/08/2015 04:16
 

Trong khi phong trào chơi flycam tại VN đang ngày càng phổ biến thì Bộ Quốc phòng đã có công văn yêu cầu tăng cường quản lý, cấp phép quản lý đối với các loại máy bay không người lái, máy bay siêu nhẹ.

Xem thêm

 
 

Diễn viên Kiều Trinh luôn được khán giả nhớ tới bởi những hình ảnh nóng bỏng trên phim. Nhưng câu chuyện ngoài đời thật của nữ diễn viên này còn ly kỳ hơn cả phim ảnh.

Xem thêm

 
 

Không có những cảnh cháy nổ, đụng xe đến ngộp thở như loạt phim [I]Fast and Furious[/I] hay mãn nhãn như bất cứ bộ phim hành động nào của Hollywood mà chỉ là những cảnh va chạm, đụng xe bình thường nhưng đứng ở góc hậu trường phim Việt mới thấy rằng, mới nhiêu đó thôi mà đã khối chuyện bi hài xảy ra...

Xem thêm

 
 

Với chủ về “Cùng hát cùng chơi”, Live-concert của Hi5 đã đem đến những màn trình diễn vui nhộn cùng nhiều trò chơi tương tác mang tính giáo dục cao dành cho các fan nhí Việt Nam...

Xem thêm

 
 

Tối 2-8, tại rạp Công Nhân (Hà Nội) Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD) và Công ty phát triển điện ảnh (CDJ) trao giải thưởng điện ảnh thường niên Búp sen vàng 2015.

Xem thêm

 
 

Dù may mắn được tiền bối dìu dắt tận tình nhưng Nhật Thủy, Song Luân, Mia, Cao Hữu Thiên…vẫn chưa thể bứt phá trở thành sao sáng của làng nhạc Việt.

Xem thêm

 
 

Hai ca sĩ trở thành tên tuổi được yêu thích nhất trong bảng khảo sát của Google thời gian qua.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [28] [29] [30] [31] [32] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678