Cúp Ngôi sao xanh sẽ về tay nghệ sĩ nào
 
Thứ Hai, 24/02/2014 04:31

Kênh TodayTV và Tạp chí Thế giới điện ảnh chính phát động giải thưởng “Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay”.

 
 
 
 
 

Cúp Ngôi sao xanh sẽ về tay nghệ sĩ nào

Với mong muốn vinh danh các diễn viên điện ảnh & truyền hình có nhiều đóng góp tích cực cho nền điện ảnh Việt Nam cùng những bộ phim được người xem yêu thích trong một năm, TodayTV đã kết hợp với Tạp chí TGĐA tổ chức giải thưởng “Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay” với 5 hạng mục dành cho điện ảnh, 8 hạng mục dành cho truyền hình, 1 hạng mục dành cho gương mặt ảnh bìa TGĐA.

Ông Lâm Chí Thiện - Tổng Giám đốc IMC-TodayTV phát biểu tại buổi họp báo
 
Mỗi nghệ sĩ được vinh danh trong các hạng mục kể trên sẽ nhận được cúp Ngôi Sao Xanh. Đây là một phần thưởng cao quý ghi nhận sự cống hiến của các nghệ sỹ cho nền điện ảnh & truyền hình nước nhà. Giải thưởng do Hội đồng nghệ thuật và khán giả TodayTV bình chọn. Đề cử của từng hạng mục giải thưởng sẽ được công bố trên tạp chí TGĐA, trang web thegioidienanh.vn và todaytv.vn, kênh TodayTV trước một tháng để khán giả theo dõi và bình chọn.
NSƯT Mỹ Uyên và Á hậu Đông Nam Á Thanh Vy
 

Đêm giới thiệu giải thưởng 'Gương mặt Điện ảnh và Truyền hình hôm nay' sẽ chính thức được tổ chức vào lúc 17g30 ngày 8/1/2014 tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon, TP.HCM. Tại đây, BTC sẽ công bố Hội đồng Nghệ thuật của giải thưởng với thành phần là các NSND, NSƯT, các đạo diễn, nhà biên kịch, nhà phê bình nổi tiếng, những người đã từng là giám khảo của các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước, đại diện các Ban ngành TW, địa phương, Cục Điện ảnh, Hội Điện ảnh cùng những diễn viên điện ảnh gạo cội của nền điện ảnh Việt Nam.

 
NSƯT Lân Bích, DV Phúc An, DV Quốc Tân cùng Tổng GĐ kênh SNTV Mai Duy Long
 

Lãnh đạo TodayTV cùng các khách mời

Nguồn TodayTV.vn

 
 
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678