Họp báo Phát động Giải thưởng “Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay”
 
Thứ Hai, 24/02/2014 04:28

Trưa ngày 2/1/2014 tại Trung tâm Hội nghị Metropole đã diễn ra buổi họp báo phát động giải thưởng “Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay” do kênhTodayTV và Tạp chí Thế giới điện ảnh tổ chức. Tham dự buổi họp báo có sự hiện diện của ông Lâm Chí Thiện – Tổng Giám đốc IMC-TodayTV, ông Mai Duy Long – Tổng Giám đốc SNTV, ông Đinh Trọng Tuấn – Tổng biên tập Tạp chí TGĐA, ông Đoàn Minh Tuấn – Phó tổng biên tập Tạp chí TGĐA… cùng đông đảo phóng viên báo đài.

 
 
 
 
 

Họp báo Phát động Giải thưởng “Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay”


Với tiêu chí xây dựng một giải thưởng để vinh danh các diễn viên điện ảnh & truyền hình có nhiều đóng góp tích cực cho nền điện ảnh Việt Nam cùng những bộ phim được người xem yêu thích trong một năm, đồng thời sáng lập ra một sự kiện thường niên có uy tín bật nhất trong số các giải thưởng về điện ảnh và truyền hình VN hiện nay, TodayTV đã kết hợp với Tạp chí TGĐA tổ chức giải thưởng 'Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay’. Giải thưởng gồm có 5 hạng mục dành cho điện ảnh, 8 hạng mục dành cho truyền hình, 1 hạng mục dành cho gương mặt ảnh bìa TGĐA. Mỗi nghệ sĩ được vinh danh trong các hạng mục kể trên sẽ nhận được cúp Ngôi Sao Xanh. Đây là một phần thưởng cao quý ghi nhận sự cống hiến của các nghệ sỹ cho nền điện ảnh & truyền hình nước nhà.


Dưới đây là một số hình ảnh của buổi họp báo:

 

 

Ông Lâm Chí Thiện phát biểu tại buổi họp báo

 

Đạo diễn Chu Thiện chia sẻ suy nghĩ của mình về giải thưởng mới này

 

NSƯT Mỹ Uyên và Á hậu Đông Nam Á Thanh Vy là khách mời danh dự của buổi họp báo

 

NSƯT Lân Bích, diễn viên Phúc An, diễn viên Quốc Tân chụp hình lưu niệm cùng GĐ kênh SNTV Mai Duy Long

 

Lãnh đạo TodayTV cùng các khách mời

 

Á hậu Đông Nam Á Thanh Vy duyên dáng làm khách mời của buổi họp báo

 

 NSƯT Mỹ Uyên xinh tươi tạo dáng

 Theo đó, đêm giới thiệu giải thưởng 'Gương mặt Điện ảnh và Truyền hình hôm nay' sẽ chính thức được tổ chức vào lúc 17h30 ngày 8/1/2014 tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon, Số 39 Nguyễn Du, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Trong buổi tiệc nghệ thuật hoành tráng này, BTC cũng sẽ công bố Hội đồng Nghệ thuật của giải thưởng, với thành phần là các NSND, NSƯT, các đạo diễn, nhà biên kịch, nhà phê bình nổi tiếng, những người đã từng là giám khảo của các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. Đặc biệt, đêm Gala có sự tham dự của các vị quan khách đại diện các Ban ngành TW, địa phương, Cục Điện ảnh, Hội Điện ảnh cùng những diễn viên điện ảnh gạo cội của nền điện ảnh Việt Nam.

Nguồn TodayTV.vn

 
 
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678