Phi Nhung - Hồ Văn Cường, mẹ con hát dân ca "từ trái tim đến trái tim"
 
Thứ Sáu, 14/04/2017 01:26

Là một trong những nghệ sĩ được yêu mến nhất hiện nay, Phi Nhung còn được khán giả ngưỡng mộ bởi tấm lòng hướng thiện của mình, đặc biệt là ở vai trò mẹ nuôi của “hiện tượng dân ca” Hồ Văn Cường.

 
 
 
 
 

Là một trong những nghệ sĩ được yêu mến nhất hiện nay, Phi Nhung còn được khán giả ngưỡng mộ bởi tấm lòng hướng thiện của mình, đặc biệt là ở vai trò mẹ nuôi của “hiện tượng dân ca” Hồ Văn Cường. 

Xuất thân trong một gia đình lao động chân tay, nghèo khó ở Tiền Giang. Ba em làm thợ hồ, mẹ đi nhổ rau cải thuê… Quán quân Việt Nam Idol Kids từng phải đi hát đám cưới để trang trải học phí cho mình. Và ngay từ câu hát đầu tiên, giọng ca ngọt ngào tình cảm ấy đã “đốn tim” khán giả và ban giám khảo chương trình.

 

Thể hiện 2 ca khúc mang âm hưởng dân ca Lý đất giồng và Bà năm cùng một câu vọng cổ, cậu bé 13 tuổi đến từ Gò Công (Tiền Giang) khiến giám khảo Văn Mai Hương cùng hàng triệu người xem phải bật khóc.

 

Chất giọng mộc mạc ấy chưa từng được đào tạo qua trường lớp, Hồ Văn Cường còn từng khiến giáo viên thanh nhạc ngạc nhiên khi hỏi “lấy hơi là gì?”, nhưng tự trong khả năng thiên bẩm của mình, cách diễn đạt bằng nội tâm qua bài hát thật hiếm có một tài năng nhí nào có thể bắt kịp được.

 

Gia đình nhỏ, trái tim lớn của Hồ Văn Cường

 

Được thần tượng Phi Nhung nhận làm con nuôi, thật sự là một bước ngoặt trong cuộc đời Hồ Văn Cường. Em không còn phải đi hát đám cưới để kiếm tiền đóng học phí, vì đã có mẹ nuôi Phi Nhung bên cạnh. Ngoài việc được thỏa niềm đam mê với ca hát, em còn được đến trường, có các anh chị em vui đùa và hơn hết là có đến 2 người mẹ luôn yêu thương chăm sóc em.

 

Khẳng định sẽ chỉ nhận lịch diễn vào ngày cuối tuần, mẹ nuôi Phi Nhung luôn mong Hồ Văn Cường sẽ có một tuổi thơ bình thường như những đứa trẻ khác, tập trung cho việc học để sau này không hát nữa còn có một nghề trong tay, lại có thời gian để rèn luyện giọng ca của mình tốt hơn.

 

 

Nữ ca sĩ luôn tâm niệm và dặn dò Cường rằng, muốn đi diễn chuyên nghiệp, thuyết phục khán giả bỏ hầu bao đến xem, phải hát thật sự từ trái tim để người nghe thoải mái và đồng cảm.
Đặc biệt nếu học tập tốt, Phi Nhung còn sẵn sàng tạo điều kiện cho các con đi theo hát tại các sân khấu lớn và làm tặng riêng MV như một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của con mình.
Những khoảnh khắc cực đáng yêu của hai mẹ con

 

Ngoài Hồ Văn Cường, hai bé gái có tài năng khác là Thu Hiền (Giọng hát Việt nhí), Thiêng Ngân (Solo cùng Bolero) cũng được nữ ca sĩ dìu dắt. Nữ ca sĩ cho biết: “Với 3 người con là Thiêng Ngân, Tuyết Nhung và Hồ Văn Cường, tôi tự tin để nói rằng sẽ giúp các con trở thành những ca sĩ chuyên nghiệp khi lớn lên. Đương nhiên là sẽ không có chuyện núp dưới cái bóng của Phi Nhung và tôi cũng không ngại cái bóng của mình lấn át các con vì mỗi bé sẽ phát triển theo một hướng riêng biệt”.

 

Phi Nhung thường dắt các con tham gia các hoạt động từ thiện và tự tay nấu các bữa ăn chay dành tặng các thiên thần nhỏ
Thưởng ngay cho Hồ Văn Cường một MV ca nhạc đầu tay và hứa hẹn sẽ làm hẳn một album nếu cậu bé học thật tốt

 

Sắp tới mẹ Phi Nhung và con trai “út Cường” sẽ biểu diễn trong đại nhạc hội mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV- “Vũ hội ngoài trời”  có 1 không 2 tại Sân vận động Cần Thơ vào ngày 21/4 sắp đến, hứa hẹn mang lời ca tiếng hát “từ trái tim đến trái tim” để chiêu đãi khán giả. Đặc biệt đêm vũ hội còn có sự tham gia biểu diễn của dàn sao hạng A cùng nhiều nghệ sĩ đang được yêu mến hiện nay trên cùng một sân khấu như Mỹ Tâm, Chi Dân, Dương Ngọc Thái, Khởi My, Phan Mạnh Quỳnh, Soobin Hoàng Sơn, ….

 

 

Khán giả hãy chụp lại pop up mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV được phát ngẫu nhiên vào các khung giờ khác nhau trong ngày trên các kênh truyền hình trực thuộc Tập đoàn IMC (TodayTV, YouTV, MTV Việt Nam, Paramount Channel Vietnam) và truy cập microsite của chương trình để tham gia nhận vé. Thông tin chi tiết về chuỗi sự kiện Mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV sẽ được cập nhật thường xuyên tại: http://imc9nam.todaytv.vn

 

Song song đó, khán giả cũng có thể đăng ký nhận vé qua fanpage của TodayTV, YouTV , MTV Việt Nam, Paramount Channel Vietnam
 

Sự kiện với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An thuộc Tập đoàn KIDO; Nhà tài trợ vàng: Nhãn hàng Viên Uống Hoa Thiên "Cân bằng nội tiết - bí quyết trẻ đẹp” thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú; Nhà tài trợ bạc: Công Ty Cp Dược Mỹ phẩm CVI- Nhãn hàng CumarGold “Hết đau dạ dày-lành nhanh vết loét; Nhà tài trợ sản phẩm: Công Ty Oneasia- Đơn vị lắp ráp và phân phối chính thức của Peugeot Scooters tại Việt Nam- Tài trợ dòng xe Peugeot Django.

Theo Kinpai/TGĐA

 
Ngoảnh nhìn lại, đã mười mấy năm kể từ thời mơ mộng về những thần tượng... (Thứ Sáu, 14/04/2017 10:39)
Người dân Tây Đô háo hức nhận vé tham dự “Đại nhạc hội IMC” tại Cần Thơ (Thứ Sáu, 14/04/2017 09:11)
Dàn sao khủng đổ bộ Cần Thơ trong Đại nhạc hội IMC 2017 (Thứ Sáu, 07/04/2017 11:01)
Hiếu Nguyễn xuất hiện lịch lãm như nam thần tại sự kiện (Thứ Tư, 05/04/2017 04:43)
Kim Tuyến khoe vẻ mặn mà của 'gái một con' (Thứ Tư, 05/04/2017 03:03)
Hiếu Nguyễn bất ngờ công khai “vợ con” trong sự kiện (Thứ Tư, 05/04/2017 08:52)
Tưng bừng nhận thưởng chương trình “Xem Góa phụ nhí – Rinh quà như ý” trên TodayTV (Thứ Sáu, 31/03/2017 11:16)
Phim hình sự “hot” nhất Việt Nam "Hồ sơ lửa" ra mắt khán giả TodayTV (Thứ Hai, 20/03/2017 04:41)
Trung Dũng làm quân sư giang hồ (Thứ Sáu, 03/03/2017 10:07)
THÂN THUÝ HÀ THAM VỌNG ĐẾN HOÁ ĐIÊN (Thứ Sáu, 03/03/2017 10:04)
Thành Đạt phải lòng con riêng của mẹ kế (Thứ Sáu, 03/03/2017 09:59)
Yaya Trương Nhi đi tu trong phim mới (Thứ Sáu, 03/03/2017 09:54)
“Góa phụ nhí” lập kỷ lục khán giả theo dõi sau 2 ngày phát sóng (Thứ Hai, 20/02/2017 04:30)
3 bộ phim kinh điển không thể bỏ qua trong mùa Valentine (Thứ Tư, 15/02/2017 10:00)
“Góa phụ nhí” Gangaa được cư dân mạng khen hết lời vì quá xinh đẹp (Thứ Ba, 14/02/2017 03:00)
 
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678