Ngôi Sao Xanh 2017 Tôn vinh những gương mặt trẻ xuất sắc của điện ảnh Việt
 
Thứ Ba, 23/01/2018 03:15

Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Kaity Nguyễn, An Nguy, Hòa Hiệp, Phan Thị Mơ, Bích Trâm… chính là những cái tên đã xuất sắc dành được chiếc cúp danh giá của giải thưởng Ngôi Sao Xanh 20117.

 
 
 
 
 

Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Kaity Nguyễn, An Nguy, Hòa Hiệp, Phan Thị Mơ, Bích Trâm… chính là những cái tên đã xuất sắc dành được chiếc cúp danh giá của giải thưởng Ngôi Sao Xanh 20117.
Tiếp nối thành công của 3 mùa giải trước, Giải thưởng Ngôi Sao Xanh năm 2017 diễn ra hôm 11/01/2018 mang đến nhiều dấu ấn khi tìm ra được 17 chủ nhân xứng đáng của chiếc cúp danh giá Ngôi Sao Xanh 2017. Đây là động lực để các nghệ sĩ cũng như ekip sản xuất tiếp tục cống hiến để có thể cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật chất lượng cho nền điện ảnh và truyền hình nước nhà trong tương lai.


Cũng tại mùa giải thứ 4, Ngôi Sao Xanh đánh dấu bước chuyển mình đầy mạnh mẽ và ấn tượng khi chính thức trở thành thành viên của Giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA). Theo đó, từ mùa giải thứ 4, bênh cạnh việc dành sự tôn vinh cho các tác phẩm và các cá nhân có những đóng góp xuất sắc cho nền điện ảnh/truyền hình trong nước, Ngôi Sao Xanh còn trao cơ hội cho các nghệ sĩ đoạt giải tham gia đề cử, biểu diễn, dẫn chương trình, công bố giải thưởng và xuất hiện danh dự tại Giải thưởng Asian Television Awards.

Chia sẻ về điều này, ông Lâm Chí Thiện- Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC cho biết: "Để đáp lại sự quan tâm của các anh chị em nghệ sĩ cũng như khán giả, chúng tôi không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng, giữ vững uy tín và từng bước khẳng định vị trí của mình là một giải điện ảnh - truyền hình của Việt Nam nhưng mang tầm vóc quốc tế. Đặc biệt trong năm nay, TodayTV đã trở thành thành viên chính thức của Giải thưởng truyền hình châu Á, chúng tôi sẽ là đơn vị độc quyền đưa nghệ sĩ đi tham dự giải thưởng này và ban tổ chức chúng tôi tin tưởng Ngôi Sao Xanh sẽ là một giải thưởng danh giá và sẽ là động lực, niềm tin và tự hào đối với anh chị em nghệ sĩ nước ta tiếp tục phấn đấu, tiếp tục đóng góp cho nền điện ảnh và nghệ thuật nước nhà".


Ở lĩnh vực truyền hình, series truyền hình "Hồ sơ lửa" đã chứng minh sức càn quét khủng khi cùng lúc nhận được 4 giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2017. Vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký có tên trong hạng mục đề cử, bộ phim "Hồ sơ lửa - Tử thi lên tiếng" đã giành được tối đa sự đồng thuận từ HĐNT để mang về cho mình giải thưởng "Phim truyền hình xuất sắc nhất". Diễn viên Bích Trâm với vai nữ cảnh sát Song Nga trong "Hồ sơ lửa - Người 3 mặt" cũng giành được giải "Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất". Trong khi đó, phần 1 của phim là "Hồ sơ lửa - Mật danh Đ9" nhận được giải "Phim truyền hình được yêu thích nhất". Vai diễn Đan Thi- cô đào xinh đẹp chuyên hát dòng nhạc Bolero trong "Hồ sơ lửa - Mật danh Đ9" cũng mang về cho người đẹp Phan Thị Mơ giải thưởng "Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất”.


Ở lĩnh vực điện ảnh, nghệ sĩ Hữu Châu chiến thắng thuyết phục với giải thưởng "Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất" dành cho vai Lệ Liễu trong phim "Lô Tô". Bên cạnh đó, nữ diễn viên tuổi teen- Kaity Nguyễn cũng mang về giải thưởng "Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất" khi hoàn thành vai diễn Linh Đan trong bộ phim "Em chưa 18". Và bộ phim của Đạo diễn Lê Thanh Sơn cũng xuất sắc nhận được giải "Phim điện ảnh xuất sắc nhất".
Vai diễn đôi oan gia Hải gầy và Hồng Hoa trong bộ phim "Cô gái đến từ hôm qua", cặp đôi Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi đã nhận được giải "Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất". Diễn xuất ấn tượng trong bộ phim "Chờ em đến ngày mai", nữ diễn viên An Nguy đã hoàn toàn thuyết phục HĐNT để rinh về cho mình giải thưởng "Gương mặt triển vọng" dành cho Ly "Cún"- vai diễn chạm ngõ điện ảnh.


Song song với những tôn vinh dành cho các nghệ sĩ, ekip và bộ phim trong nước, Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2017 còn trao tặng giải thưởng “Nam/Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất” cho cặp đôi màn ảnh đến từ Philippines - Daniel Padilla (vai Angelo) và Kathryn Bernardo (vai Yna) trong bộ phim "Hẹn ước tình yêu".


Với tình cảm và sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả màn ảnh nhỏ trong suốt thời gian qua, bộ phim “Bí mật người thừa kế” đã dành được giải thưởng “Phim nước ngoài được yêu thích nhất”. Có mặt trong Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2017, ngôi sao Ấn Độ Arti Singh- Nữ diễn viên chính của phim, xúc động chia sẻ: "Cảm ơn Thần Linh. Cảm ơn ekip bộ phim, đạo diễn và diễn viên bộ phim "Bí mật người thừa kế" đã mang đến cơ hội để tôi được nhận giải thưởng này dành cho bộ phim "Bí mật người thừa kế". Đây cũng là giải thưởng đầu tiên mà tôi được nhận ở nước ngoài và tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến IMC-TodayTV đã cho tôi cơ hội được đặt chân đến Việt Nam, một đất nước xinh đẹp và Tp.Hồ Chí Minh cũng thật sự dễ thương. Cảm ơn khán giả Việt Nam đã yêu mến và bình chọn cho bộ phim cũng như cảm ơn gia đình đã luôn ủng hộ cho tôi".


Bên cạnh sự tôn vinh dành cho những cống hiến xuất sắc từ các gương mặt, ekip sản xuất trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2017 còn có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ: Bảo Thy với “Là con gái phải xinh”, "Around The World", Quý Bình với “Mùa thu trong mưa”, “Còn thương sắc hoa chung tình”, Đông Nhi với “On Top” và “Cô ba Sài Gòn”, Trọng Hiếu với “Say Ah” và “Bước đến bên em”, Nhật Hạ với “Bài tình ca cho giai nhân” và “Một mình”.


Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2017 - Gương mặt Điện ảnh và Truyền hình Hôm nay, với sự tài trợ của Nhãn hàng Tinh chất Làm đẹp Adiva, diễn ra tại Nhà hát Thành phố. Đây là giải thưởng thường niên do Kênh truyền hình TodayTV phối hợp cùng Tạp chí Thế giới Điện ảnh tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình TodayTV.


Chi tiết truy cập: giaithuongdienanh.vn


DANH SÁCH GIẢI THƯỞNG NGÔI SAO XANH 2017


HẠNG MỤC TRUYỀN HÌNH
•    Phim được yêu thích nhất: Hồ sơ lửa - Mật danh Đ9
•    Nam diễn viên được yêu thích nhất: Hòa Hiệp (vai Trần Trung - phim Trần Trung kỳ án)
•    Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Phan Thị Mơ (Đan Thi - phim Hồ sơ lửa: Mật danh Đ9)
•    Phim nước ngoài được yêu thích nhất: Bí mật người thừa kế
•    Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Daniel Padilla (vai Angelo - phim Hẹn ước tình yêu)
•    Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Kathryn Bernardo (vai Yna - phim Hẹn ước tình yêu)
•    Phim truyền hình xuất sắc nhất: Hồ sơ lửa – Tử thi lên tiếng
•    Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất: Trương Thế Vinh (vai Huỳnh Nam - phim Đặc vụ ở Ma Cao)
•    Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất: Bích Trâm (vai Song Nga - phim Hồ sơ lửa - Người 3 mặt)
•    Gương mặt triển vọng: Yan My (vai Thiện Tâm - phim Biển đời giông tố)


HẠNG MỤC ĐIỆN ẢNH
•    Phim xuất sắc nhất: Em chưa 18
•    Nam diễn viên xuất sắc nhất: NSƯT Hữu Châu (vai Lệ Liễu - phim Lô tô)
•    Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Kaity Nguyễn (vai Linh Đan - phim Em chưa 18)
•    Sáng tạo xuất sắc: Tổ thiết kế và phục trang trong phim "Cô Ba Sài Gòn"
•    Nam diễn viên được yêu thích nhất: Jun Phạm (vai Hải gầy - phim Cô gái đến từ hôm qua)
•    Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Hoàng Yến Chibi (vai Hồng Hoa - phim Cô gái đến từ hôm qua)
•    Gương mặt triển vọng: An Nguy (vai Ly "Cún”- phim Chờ em đến ngày mai)

 

 

 
Thank You Party- Lời cảm ơn chân thành từ BTC giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2017 (Thứ Ba, 23/01/2018 03:11)
Xem phim mê say, trúng ngay xe đẹp cùng TodayTV (Thứ Hai, 15/01/2018 09:05)
Hoàng Yến Chibi vỡ òa hạnh phúc dù nhận giải thưởng Ngôi Sao Xanh từ xa (Thứ Sáu, 12/01/2018 03:24)
DANH SÁCH KHÁN GIẢ BÌNH CHỌN CHÍNH XÁC VÀ MAY MẮN TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH BÌNH CHỌN GIẢI THƯỞNG NGÔI SAO XANH 2017 (Thứ Sáu, 12/01/2018 02:58)
Đông Nhi, Bảo Thy, Trọng Hiếu 'cháy' hết mình trên sân khấu "Ngôi sao xanh 2017" (Thứ Sáu, 12/01/2018 11:37)
Minh Tú đẹp như nữ thần trên thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2017 (Thứ Sáu, 12/01/2018 10:34)
Bảo Thy tỏa sáng, quyến rũ tuyệt đối khi trình diễn mở màn "Ngôi sao xanh 2017" (Thứ Sáu, 12/01/2018 10:32)
Jun Phạm xuất sắc thắng giải lớn tại Ngôi Sao Xanh 2017 (Thứ Sáu, 12/01/2018 09:53)
SERIES NGHÌN TẬP HỒ SƠ LỬA "CÀN QUÉT" GIẢI THƯỞNG NGÔI SAO XANH 2017 (Thứ Sáu, 12/01/2018 09:51)
“BÍ MẬT NGƯỜI THỪA KẾ” PHẦN 2 CHÍNH THỨC LÊN SÓNG GIỜ VÀNG TODAYTV (Thứ Năm, 11/01/2018 10:08)
Mỹ nhân “Bí mật người thừa kế” dính “phim giả tình thật” với bạn diễn (Thứ Năm, 11/01/2018 09:59)
Amba phim "Bí mật người thừa kế" gần gũi trong buổi từ thiện tại Hóc môn (Thứ Năm, 11/01/2018 09:47)
Giám khảo giải thưởng “Ngôi Sao Xanh” 2017 căng thẳng chấm giải trước giờ G (Thứ Ba, 09/01/2018 05:02)
Cao Thái Hà và Trương Thế Vinh dự khai chương chi nhánh thứ 15 của chuỗi The Coffee Factory (Thứ Ba, 09/01/2018 04:19)
Mỹ nhân 'Bí mật người thừa kế' tới Việt Nam (Thứ Ba, 09/01/2018 04:05)
 
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678