Nếu là fan của Minh Hằng chắc chắn không thể quên những bộ phim này
 
Thứ Tư, 17/05/2017 11:31

Cùng điểm lại những bộ phim đáng nhớ nhất trong sựu nghiệp diễn xuất của Minh Hằng, giúp cô trở thành một nữ diễn viên thành công trong làng điện ảnh Việt hiện nay.

 
 
 
 
 

Cùng điểm lại những bộ phim đáng nhớ nhất trong sựu nghiệp diễn xuất của Minh Hằng, giúp cô trở thành một nữ diễn viên thành công trong làng điện ảnh Việt hiện nay.

 

1. Gió thiên đường (2005)

 

Đây được xem là bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Minh Hằng khi thử sức với lĩnh vực điện ảnh. Mặc dù xuất thân là một gương mặt người mẫu ảnh nhưng Minh Hằng vẫn được giao vai diễn khá "nặng ký". Dung "xì tin" là một cô tiểu thư con nhà giàu, xinh đẹp, được nuông chiều nên buông thả bản thân, trốn học và sa đà vào con đường chỉ có đua xe, vũ trường... Trong một lần tình cờ, Dung quen Hiếu- một chàng trai nghèo và giữa hai người nảy sinh vô vàn rắc rối tình cảm trong đó có việc Hiếu là "bồ nhí" của mẹ Dung. 

 

7-thuoc-phim-dang-nho-cua-minh-hang-1.jpg
Minh Hằng đảm nhận vai Dung "xì tin" trong bộ phim đầu tay "Gió thiên đường".


 

t12543jpg1338302241.jpg
Cô nàng gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung và cá tính đằng sau vai diễn tiểu thư con nhà giàu 

 

Lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình, Minh Hằng khiến khán giả ấn tượng bởi nét đẹp nhẹ nhàng, tuy lối diễn xuất vẫn có phần hơi cứng do thiếu kinh nghiệm nhưng so với lớp diễn viên trẻ thời đó, cô đã thực sự gây chú ý. Sau bộ phim này, rất nhiều người hi vọng có thể gặp Minh Hằng trong những bộ phim tiếp theo.

 

2. Mộng phù du

 

Vai diễn Băng Châu được coi là một trong những điểm mốc quan trọng trong sự nghiệp điện ảnh của Minh Hằng bởi nhờ hóa thân thành cô ca sĩ này, lần đầu tiên Minh Hằng tìm hiểu kỹ về nghệ thuật và những mặt trái của showbiz. Vì tham vọng được nổi tiếng mà Băng Châu đã chấp nhận đánh đổi đời con gái của mình cho ông bầu ca nhạc, từ đó cuộc đời cô là một vết trượt dài. Mặc dù nội dung "Mộng phù du" không được đánh giá cao do tình tiết quanh quẩn, rắc rối và không lối thoát nhưng vai diễn Băng Châu của Minh Hằng vẫn ghi dấu trong lòng khán giả bởi sự ngây thơ đến đáng thương, đáng giận của cô gái trẻ. 

 

5OuVkGZW.jpg
Nhờ vai diễn Băng Châu, Minh Hằng lần đầu tiên hiểu được mặt trái của showbiz

 

3. Gọi giấc mơ về (2008)

 

Để có thể đảm nhận vai Phụng- một cô nữ sinh hậu đậu, đơn giản và hồn nhiên, Minh Hằng đã không ngại tăng lên gần 10 kg- tạm từ bỏ vóc dáng lý tưởng vì bộ phim. Không phụ công sức của cô, "Gọi giấc mơ về" được xem là một trong những bộ phim thành công nhất và Phụng chính là nhân vật được khán giả 8x thời đó vô cùng yêu thích, xuất hiện trên tất cả các mặt báo. 

Chưa dừng lại ở đó, nhờ "Gọi giấc mơ về", Minh Hằng đã đoạt giải thưởng "Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất" của HTV Award 2008 do nhận được 17000 tin nhắn bình chọn- một thành quả mà bất cứ diên viên trẻ nào cũng mơ ước. Đến thời điểm này, ngay cả chính bản thân Minh Hằng cũng không thể quên và rất biết ơn cô bé Phụng mập ú, đen nhẻm và đáng yêu thời đó đã giúp cô thực sự đến gần với khán giả hơn.

 

2.jpg
Vì đóng vai Phụng, Minh Hằng đã chấp nhận tăng gần 10kg


 

goigiacmove.jpg
Nhờ cô nữ sinh hậu đậu đáng yêu, Minh Hằng đã đoạt giải "Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất"

 

4. Giải cứu thần chết (2009)

 

Vẫn trong vai nữ sinh, Minh Hằng đã khiên khán giả phải cười ngất khi cùng chàng thần chết Chí Thiện xuất hiện trên màn ảnh rộng tết 2009. Vợi nội dung tình cảm, nhẹ nhàng, hài hước, Minh Hằng thực sự mang đến một hình ảnh dễ thương và quen thuộc. Khi xem bộ phim này, bất cứ cô gái tuổi teen nào cũng mơ ước được như Minh Hằng- gặp chàng thần chết hậu đậu, vụng về và có một tình cảm trong sáng, đáng yêu tuổi học trò.

 

Minh Hằng tiếp tục ghi dấu với vai diễn nữ sinh trong sáng, đáng yêu trong "Giải cứu thần chết"
ce50084164a24ade7b55fe1bcc49258c1.jpg
Cùng với Chí Thiện, cặp đôi "nữ sinh- thần chết" được khán giả rất yêu thích. Bộ phim đạt doạn thu hơn 14 tỷ chỉ sau 15 ngày công chiếu

 

5. Những nụ hôn rực rỡ

 

Trong vai cô phục vụ phòng An, Minh Hằng đã diễn tả tốt nội tâm nhân vật từ sự vô tư hồn nhiên cho đến niềm đam mê ca hát và nỗi khắc khoải khi nhớ về mẹ. Bộ phim được yêu thích suốt một thời gian dài kể cả khi chiếu rạp hay thời gian về sau, khán giả vẫn nhắc đến "song Hằng" trong "Những nụ hôn rực rỡ".

 


091103CINEA-17.jpg

3O0X0827jpg1338795155.jpg
Minh Hằng và Thanh Hằng đã được dịp "đại náo màn ảnh" với "Những nụ hôn rực rỡ

 

6. Đối mặt (2010)

 

Sau loạt vai diễn gần gũi với đối tượng khán giả tuổi teen, Minh Hằng đã trở thành cái tên có sức hút trên các mặt báo và làng điện ảnh. Với phim "Đối mặt" năm 2010, câu chuyện xoay quanh 2 chị em sinh đôi Phương Linh và Phương Nga. Câu chuyện nói về cuộc trả thù gã người yêu bội bạc Trọng Khang của Phương Linh. Tuy nhiên, sau khi cùng vướng vào rắc rối khi yêu chung 1 người, giữa hai chị em đã nảy sinh mâu thuẫn nghiêm trọng dẫn đến việc Phương Nga sẵn sàng hại người chị em cùng máu mủ với mình.

 


t351930.jpg
 

t351932.jpg
Minh Hằng đảm nhận vai Phương Linh trong phim "Đối mặt" với nội tâm rất phức tạp, thủ đoạn và đầy đa nghi

 

7-thuoc-phim-dang-nho-cua-minh-hang-12.jpg
Nhờ vai diễn này, Minh Hằng một lần nữa đoạt giải "Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất"

 

Nhờ vai diễn "nặng ký" này, Minh Hằng một lần nữa đoạt giải "Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất" của HTV Award- một thành quả hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của cô. 



7. Ngôi nhà hạnh phúc 

 

Mượn kịch bản từ bộ truyện tranh và phim thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc "Full house", Minh Hằng đã được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mời vào vai chính Minh Minh- bên cạnh chàng công tử Lương Mạnh Hải và hai "người thứ 3" Lam Trường, Thủy Tiên. Mặc dù bộ phim gây nhiều ý kiến trái chiều do sự so sánh với phiên bản gốc nhưng Minh Minh vẫn được coi là một trong những vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp của Minh Hằng. Nhờ lối diễn xuất tự nhiên, dường như Minh Hằng đang đặt chính mình vào nhân vật: một cô gái hồn nhiên, không ưa tranh giành nhưng ẩn giấu nhiều cảm xúc bên trong. 

 

images138224_m2.jpg

mg_7976.jpg
Minh Hằng và Lương Mạnh Hải trở thành cặp đôi đầy ăn ý trong phim "Ngôi nhà hạnh phúc"

 


 

minh-hang-ngoi-nha-hanh-phuc.jpg
Minh Hằng là nhân vật được yêu thích với lối diễn xuất rất tự nhiên

 

8. Vừa đi vừa khóc

 

Tiếp tục được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng "đo ni đóng giày", Minh Hằng một lần nữa chấp nhận hi sinh vì nhân vật Đông Dương- cô gái phải giả trai để vừa lòng bà nội, với mái tóc ngắn cũn, làn da đen sạm cháy nắng, ăn mặc tuềnh toàng. Tuy nhiên, chính bởi nhân vật này, Minh Hằng nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả. Sự hiền lành, thật thà của Đông Dương hoàn toàn khiến người xem quên đi vẻ quyến rũ, nóng bỏng và đầy nữ tính của Minh Hằng trong những vai diễn trước đó. Bởi vậy "Vừa đi vừa khóc" thực sự là bộ phim mang điểm cộng trong sự nghiệp điện ảnh của Minh Hằng. 

 

kienthuc-minh-hang-1_GFWU.jpg
Với "Vừa đi vừa khóc", Minh Hằng đã phải chịu "thiệt thòi" vì phải giả trai, trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài xinh đẹp trước kia


content-1416373228.jpg

 

phim_2_jpg1.jpg
Chàng trai Đông Dương của Minh Hằng nhận được rất nhiều tìnfh cảm từ phía khán giả xem truyền hình

 

9. Bao giờ có yêu nhau (2016)

 

Một trong những điều ở Minh Hằng được các đạo diễn đánh giá cao đó là sự đầu tư cho nhân vật và không ngại những thử thách khó khăn. Bởi thế, việc Minh Hằng hóa thân một lúc thành 2 cô gái trong phim "Bao giờ có yêu nhau" của đạo diễn Dustin Nguyễn chính là điều mà những khán giả yêu mến nữ diễn viên mong đợi bấy lâu. Với câu chuyện đan xen giữa hiện tại và quá khứ, thực tế với ma mị, Minh Hằng thoắt ẩn thoắt hiện trong hình ảnh một cô gái xinh đpẹ trẻ trung, cũng là oan hồn ghê rợn từ kiếp trước. Cô mang đến cho khán gải nhiều cung bậc cảm xúc xuyên suốt bộ phim: từ cảm động cho đến run sợ, đây cũng là lần đầu tiên Minh Hằng thử sức trong vai kinh dị. 

 

minh-hang-sinh-doi-va-khien-nguoi-khac-so-hai-trong-bao-gio-co-yeu-nhau-14582856547846-1463242893664.jpg
Minh Hằng một mình đảm nhận 2 vai với 2 tính cách trái ngược nhau hoàn toàn trong phim "Bao giờ có yêu nhau"

 

Thoát khỏi sự an toàn, Minh Hằng cũng không ngại đóng cảnh nóng cùng Quý Bình và thể hiện rõ rệt sự đau đớn đến tột cùng trong phân đoạn bị cướp và cưỡng hiếp. Sự "xuất thần" này đã giúp bộ phim thành công nhờ những tình tiết được đẩy lên đến cao trào khiến khán giả phải hồi hộp và không bao giờ quên cảm giác khi được xem diễn xuất của Minh Hằng.

 

2515_IMG_6179.jpg
Minh Hằng không ngại đóng cảnh nóng cùng Quý Bình

 

minhhang1_OPPX.png
và tiếp tục "xả thân" trong tình tiết bị cưỡng hiếp khiến khán giả phải đau thắt lòng.

 

"Bao giờ có yêu nhau" chính là một trong những bộ phim đáng nhớ nhất của Minh Hằng

 

 

Sắp tới, Minh Hằng sẽ có hẹn cùng khán giả tại chương trình MTV Connection tháng 5 với chủ đề "At The Movies". Tại đây cô nàng sẽ trình diễn những hit đình đám của mình và không thể thiếu các ca khúc nhạc phim nổi tiếng. Bên cạnh đó, đêm nhạc hoành tráng còn có sự xuất hiện của các ca sĩ được yêu thích như: Will, Miu Lê, Ái Phương, Tim, DJ Sunny My, VJ Dustin Nguyễn và Misoa. 

MTV Connection được diễn ra vào 19h00 ngày 24/05 sắp tới. Đăng ký vé tại ĐÂY.

 

 

 

 


Theo TGĐA

 

 
Khám phá 4 điều đặc biệt tại ngôi trường đẹp như cổ tích giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh (Thứ Tư, 17/05/2017 09:58)
Hành Trình từ “phù thủy nhỏ” đến “giai nhân” thế giới của Emma Watson (Thứ Sáu, 12/05/2017 04:28)
Minh Hằng: Nàng 'tắc kè hoa' của showbiz Việt (Thứ Năm, 11/05/2017 02:10)
Tuấn Hưng - Chàng ca sĩ cưng chiều vợ bậc nhất showbiz Việt (Thứ Năm, 11/05/2017 02:09)
“Vũ hội đèn lồng” tại Đà Nẵng - đêm hội tụ của những giọng ca hàng đầu Vpop (Thứ Năm, 11/05/2017 01:44)
Paramount Channel Vietnam & những cái nhất đáng tự hào (Thứ Tư, 10/05/2017 11:35)
Mê mẩn trước gu thời trang sành điệu của Patricia Tanchanok Good (Thứ Ba, 09/05/2017 03:29)
Chết mê với vẻ đẹp nam tính của đệ nhất mĩ nam Thái (Thứ Ba, 09/05/2017 03:28)
Góa phụ nhí: Những quan điểm tưởng ngây ngô nhưng đầy triết lý của Gangaa (Thứ Năm, 04/05/2017 10:06)
Dàn sao "The Hits Come Back" bất chấp nắng nóng, quẩy cực 'sung' buổi tổng duyệt (Thứ Năm, 27/04/2017 04:29)
"VŨ HỘI ĐÈN LỒNG" - ĐẠI NHẠC HỘI MỪNG SINH NHẬT 9 NĂM IMC-TODAYTV (Thứ Năm, 27/04/2017 09:45)
Phan Mạnh Quỳnh mang hit hơn trăm triệu views lên sân khấu Cần Thơ (Thứ Hai, 24/04/2017 05:27)
Soobin Hoàng Sơn cực điển trai, khoe vũ đạo 'sung' hết cỡ cùng 20.000 khán giả (Thứ Hai, 24/04/2017 04:16)
5 năm chờ mòn mỏi, cuối cùng Ngô Kiến Huy- Khổng Tú Quỳnh cũng chịu tái hợp rồi! (Thứ Hai, 24/04/2017 02:50)
Diện style ca-rô, "hoàng tử" Chi Dân quẩy hết cỡ cùng 20.000 khán giả Cần Thơ (Thứ Hai, 24/04/2017 02:48)
 
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678