Mỹ Tâm và những ca khúc cùng fans nắm tay đi qua năm tháng
 
Thứ Hai, 17/04/2017 03:53

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất trong làng nhạc Vpop. Với đời tư trong sạch, các hoạt động âm nhạc nghiêm túc, cô dành được rất nhiều sự yêu mến của khán giả trong suốt một thập kỷ qua.

 
 
 
 
 

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất trong làng nhạc Vpop. Với đời tư trong sạch, các hoạt động âm nhạc nghiêm túc, cô dành được rất nhiều sự yêu mến của khán giả trong suốt một thập kỷ qua.

 

 

Nhắc đến Mỹ Tâm, người ta sẽ nhớ đến một ca sĩ có giọng hát truyền cảm, một trái tim ấm áp và “sự khùng tuyệt đỉnh” – theo như chính Mỹ Tâm và fans của cô nhận xét.

 

Không có một scandal riêng tư, không lôi chuyện tình cảm cá nhân thành đề tài hot để gây chú ý, những điều thuộc về Mỹ Tâm mà khán giả hay nhắc đến chỉ là nhân cách sống và những thói quen đáng nể của cô. Hãy cùng nhìn lại những bài hát đã khiến cô được người hâm mộ yêu mãi không thôi.

 

Ước gì

Đây là một trong những bài hát đã làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Được phát hành vào năm 2003, bài hát "Ước gì" nằm trong album "Ngày ấy và Bây giờ", đây là album để đưa Mỹ Tâm đến với giải thưởng Giải Mai vàng cho nữ ca sĩ hát nhạc nhẹ. Giai điệu bài hát như một nỗi niềm ân hận, nỗi nhớ khôn nguôi, day dứt khiến người ta phải ru lòng mình vào niềm ao ước được quay trở lại ngày còn yêu.

 

 

Dường như ta đã

Cũng là một ca khúc đưa Mỹ Tâm đến với Giải mai vàng cho nữ ca sĩ hát nhạc nhẹ, tuy nhiên ca khúc "Dường như ta" đã lại nằm trong album "Vút bay" được phát hành năm 2006. Bài hát như một lời tâm sự của cô gái khi chia tay, nhớ về mối tình đã qua với những nỗi buồn, một cuộc tình tan vỡ vì người mình hằng yêu thương không còn như cũ, thay đổi và gian dối. Âm điệu tha thiết cất lên, ca khúc kéo người ta hòa vào nỗi niềm của người con gái trong những tâm trạng của mình.

 

 

Vì em quá yêu anh

Là một ca khúc khá sôi động trong album "Tâm" của Mỹ Tâm. Với những tình tiết gây cười và hài hước, MV của cô khi ra mắt trên Youtube cũng thu hút được rất nhiều lượt xem. Đây là ca khúc thành công của Mỹ Tâm khi đã vượt qua kỉ lục của bản hit "Chuyện như chưa bắt đầu" để cán đích gần một triệu lượt xem và hơn 20.000 lượt theo dõi khi ra mắt chưa đầy một tháng. Một điểm đặc biệt nữa là Mỹ Tâm là người đích thân dàn dựng kịch bản hài hước và dàn dựng ghi hình. Đến nay số lượt theo dõi của MV này trên Youtube đã hơn 7 triệu lượt xem.

 

 

Cho một tình yêu

Đây là ca khúc nằm trong album cùng tên của Mỹ Tâm, phát hành năm 2016 và giành Giải mai vàng cho Ca khúc. Ca khúc này đã được dùng làm nhạc phim cho bộ phim "Cho một tình yêu" mà Mỹ Tâm tham gia và cũng là diễn viên chính của phim. Lần đầu thử sức trong vai trò mới, sau khi ra mắt, bộ phim cùng với album phát hành cùng lúc của Mỹ Tâm đã gây được ấn tượng và được đông đảo khán giả yêu mến, đón nhận.

 

 

Nhớ

Ca khúc tuy chỉ duy nhất một từ này của Mỹ Tâm nhưng lại hết sức thu hút người nghe, với giai điệu nhẹ nhàng, thăng trầm tha thiết khiến người ta có cảm giác thư thái, tâm hồn như lắng lại. Nằm trong album cùng tên của Mỹ Tâm, ca khúc "Nhớ" đã đưa cô đến gần khán giả yêu âm nhạc pop, và đó cũng như một lời thổn thức của người con gái, khi càng sâu trong cô đơn thì lại càng cồn cào trong tiềm thức một nỗi nhớ, một tình yêu sâu đậm, tha thiết. Bởi vì chỉ cần "một lần được nhìn anh là như giấc mơ mang theo cơn gió đang về".

 

 

Cây đàn sinh viên

Một ca khúc bất hủ trong quãng đời sinh viên của bất cứ ai chính là "Cây đàn sinh viên". Bài hát với giai điệu tha thiết, như nói hộ nỗi lòng của ai với nỗi nhớ nhà, nhớ cha, nhớ mẹ, nhớ những khuya ôn bài, nhớ quãng đời sinh viên ngày ấy. Chắc chắn bạn hoặc tôi, nếu đã từng được bước chân dưới mái trường đại học thì hẳn sẽ không quên những giây phút thân quen ấy, và bài hát của Mỹ Tâm bên cạnh cây đàn ghi ta đang cất lên những lời ca tha thiết sẽ mãi mãi còn sâu đậm cho tới tận sau này. 

 

 

Em phải làm sao

Một sáng tác của Hoàng Nhã, ca khúc "Em phải làm sao" do ca sỹ Mỹ Tâm thể hiện một lần nữa khẳng định vị trí của nàng "họa mi tóc nâu" trong lòng khán giả Việt. Cùng với việc đầu tư công phu và chu đáo về mặt hình ảnh, nên khi vừa ra mắt MV này đã gây tạo dựng được ấn tượng với người xem. Giai điệu tha thiết, day dứt của ca khúc như một câu hỏi thường trực mà khắc khoải của người con gái phải "làm sao để cho tình ta vui như lúc đầu, làm sao để cho nụ hôn thôi mang nỗi sầu" và phải làm sao để cho anh biết rằng cuộc đời này em vẫn luôn cần anh?

 

 

Nụ cười còn mãi

Một trong những bài hát giàu cảm xúc nhất của Mỹ Tâm là ca khúc "Nụ cười còn mãi", nữ ca sĩ đã có bài song ca với nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh... Được biết Mỹ Tâm đã vô cùng xúc động và tỏ ra tiếc nuối khi Wanbi Tuấn Anh không ngỏ lời song ca sớm hơn. Trong bản thu âm này, có đoạn mở đầu là giọng của Wanbi Tuấn Anh, mặc dù sức khỏe yếu nhưng nam ca sĩ vẫn cố gắng sáng tác ca khúc này để cảm ơn và trấn an tất cả mọi người. Giai điệu nhẹ nhàng, tha thiết đem đến cho người nghe những giây phút giàu cảm xúc nhất.

 

 

Sai

"Một lần hôn nhau rồi thôi, một lần ôm nhau rồi thôi, cuộc tình đôi ta từ đây rẽ hai lối đi" những ca từ cất lên trong ca khúc "Sai" của Mỹ Tâm. Đây là ca khúc nằm trong album "Chuyện như chưa bắt đầu" của nàng họa mi tóc nâu. "Sai là một ca khúc tựa như những tiếng khóc của cô gái đang yêu, một tình yêu day dứt trong nỗi nhớ và chất chứa những sai lầm, những chia ly. Hãy thưởng thức nhạc phẩm này, bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời đấy.

 

 

Tình lỡ cách xa

Ca khúc "Tình lỡ cách xa" của Mỹ Tâm là một trong những ca khúc thành công nhất của nữ ca sĩ tài năng này. Với giai điệu nhẹ nhàng, da diết bài hát lôi cuốn người nghe vào những cung bậc đầy cảm xúc. đó như một câu ước thề của đôi trai gái đang yêu, như lời tâm sự của cô gái nhẹ nhàng mà tha thiết "Mình đã đến với nhau thì mãi mãi có nhau dù cho bao tháng năm có trôi đi vào quên lãng".

 

 

Dù đã 35 tuổi nhưng Mỹ Tâm vẫn là một trong những mỹ nhân độc thân xinh đẹp, thu hút và quyến rũ nhất showbiz Việt. Không xây dựng hình ảnh bản thân từ những chiêu trò hở hang hay scandal, Mỹ Tâm đi vào lòng khán giả bằng chính tài năng và giọng hát thiên bẩm. Với những cống hiến không ngừng nghỉ của bản thân, Mỹ Tâm đã ngày càng tạo được chỗ đứng của mình trong làng nghệ thuật Việt và những giải thưởng cao quý trong nước cũng như quốc tế chính là phần thưởng xứng đáng cho "Nữ hoàng nhạc pop" của Việt Nam.

 

Vào ngày 21/4 sắp đến, Mỹ Tâm sẽ biểu diễn trong đại nhạc hội mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV- “Vũ hội ngoài trời”  có 1 không 2 tại Sân vận động Cần Thơ, hứa hẹn mang đến những ca khúc nổi tiếng của mình để chiêu đãi khán giả. Đặc biệt đêm vũ hội còn có sự tham gia biểu diễn của dàn sao hạng A cùng nhiều nghệ sĩ đang được yêu mến hiện nay trên cùng một sân khấu như Phi Nhung cùng cậu con trai Hồ Văn Cường, Chi Dân, Dương Ngọc Thái, Khởi My, Phan Mạnh Quỳnh, Soobin Hoàng Sơn, ….

 

Đêm Đại nhạc hội hoành tráng sẽ diễn ra tại Sân vận động Cần Thơ vào ngày 21/04 tới đây.

 

Khán giả hãy chụp lại pop up mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV được phát ngẫu nhiên vào các khung giờ khác nhau trong ngày trên các kênh truyền hình trực thuộc Tập đoàn IMC (TodayTV, YouTV, MTV Việt Nam, Paramount Channel Vietnam) và truy cập microsite của chương trình để tham gia nhận vé. Thông tin chi tiết về chuỗi sự kiện Mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV sẽ được cập nhật thường xuyên tại: http://imc9nam.todaytv.vn

 

Song song đó, khán giả cũng có thể đăng ký nhận vé qua fanpage của TodayTVYouTV , MTV Việt NamParamount Channel Vietnam
 

 Sự kiện với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An thuộc Tập đoàn KIDO; Nhà tài trợ vàng: Nhãn hàng Viên Uống Hoa Thiên "Cân bằng nội tiết - bí quyết trẻ đẹp” thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú; Nhà tài trợ bạc: Công Ty Cp Dược Mỹ phẩm CVI- Nhãn hàng CumarGold “Hết đau dạ dày-lành nhanh vết loét; Nhà tài trợ sản phẩm: Công Ty Oneasia- Đơn vị lắp ráp và phân phối chính thức của Peugeot Scooters tại Việt Nam- Tài trợ dòng xe Peugeot Django.
Theo JacN/TGĐA

 
Biết được những điều này, nhất định phải yêu Soobin Hoàng Sơn! (Thứ Hai, 17/04/2017 10:49)
Bài có thể chưa học, nhưng 20 bản hit này của “anh Bo” 8x – đầu 9x đều thuộc nằm lòng (Thứ Hai, 17/04/2017 10:42)
Phi Nhung - Hồ Văn Cường, mẹ con hát dân ca "từ trái tim đến trái tim" (Thứ Sáu, 14/04/2017 01:26)
Ngoảnh nhìn lại, đã mười mấy năm kể từ thời mơ mộng về những thần tượng... (Thứ Sáu, 14/04/2017 10:39)
Người dân Tây Đô háo hức nhận vé tham dự “Đại nhạc hội IMC” tại Cần Thơ (Thứ Sáu, 14/04/2017 09:11)
Dàn sao khủng đổ bộ Cần Thơ trong Đại nhạc hội IMC 2017 (Thứ Sáu, 07/04/2017 11:01)
Hiếu Nguyễn xuất hiện lịch lãm như nam thần tại sự kiện (Thứ Tư, 05/04/2017 04:43)
Kim Tuyến khoe vẻ mặn mà của 'gái một con' (Thứ Tư, 05/04/2017 03:03)
Hiếu Nguyễn bất ngờ công khai “vợ con” trong sự kiện (Thứ Tư, 05/04/2017 08:52)
Tưng bừng nhận thưởng chương trình “Xem Góa phụ nhí – Rinh quà như ý” trên TodayTV (Thứ Sáu, 31/03/2017 11:16)
Phim hình sự “hot” nhất Việt Nam "Hồ sơ lửa" ra mắt khán giả TodayTV (Thứ Hai, 20/03/2017 04:41)
Trung Dũng làm quân sư giang hồ (Thứ Sáu, 03/03/2017 10:07)
THÂN THUÝ HÀ THAM VỌNG ĐẾN HOÁ ĐIÊN (Thứ Sáu, 03/03/2017 10:04)
Thành Đạt phải lòng con riêng của mẹ kế (Thứ Sáu, 03/03/2017 09:59)
Yaya Trương Nhi đi tu trong phim mới (Thứ Sáu, 03/03/2017 09:54)
 
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678