Khán giả Hà Nội cuồng nhiệt cùng đêm nhạc “Vũ hội mùa Đông”
 
Chủ Nhật, 25/06/2017 07:12

Sự xuất hiện của Hồng Nhung, Sơn Tùng M-TP, Trung Quân Idol, Rymatic... gây ấn tượng và khiến khán giả “nổ tung” cảm xúc qua những phần trình diễn. Bất chấp tiết trời oi bức, hàng ngàn khán giả vẫn nườm nượp đổ về Cung thể thao Quần Ngựa để tham gia “Vũ hội mùa Đông” với hy vọng được tận hưởng chút không khí dịu mát giữa ngày hè oi bức.

 
 
 
 
 

Sự xuất hiện của Hồng Nhung, Sơn Tùng M-TP, Trung Quân Idol, Rymatic... gây ấn tượng và khiến khán giả “nổ tung” cảm xúc qua những phần trình diễn. Bất chấp tiết trời oi bức, hàng ngàn khán giả vẫn nườm nượp đổ về Cung thể thao Quần Ngựa để tham gia “Vũ hội mùa Đông” với hy vọng được tận hưởng chút không khí dịu mát giữa ngày hè oi bức.


Đúng như lời hứa, ngay từ lúc mở đầu đêm nhạc, ekip thực hiện chương trình đã thỏa lòng mong đợi của hàng ngàn khán giả với màn thắp sáng bông tuyết đầy ấn tượng. Chỉ trong giây lát, toàn bộ khán phòng đã được chuyển cảnh-chuyển mùa và bao phủ bởi một màu tuyết trắng. Nhiệt độ trong khán phòng cũng từ từ giảm xuống, đủ để gần 10.000 khán giả có mặt tại Cung thể thao Quần Ngựa cảm nhận được chút không khí dịu mát giữa mùa hè Hà Nội, sân khấu “Vũ hội mùa đông” vì thế trở nên thi vị hơn.

 

Chia sẻ về mục đích, ý nghĩa đêm nhạc, ông Lâm Chí Thiện cho biết: “Chúng tôi hết sức hạnh phúc khi có được sự đồng hành của quý vị khán giả ở miền Bắc và đặc biệt ở Hà Nội. Từ những ngày đầu kênh truyền hình TodayTV phát sóng, tất cả quý vị là động lực để chúng tôi đạt được thành quả của ngày hôm nay. Sau 2 đêm nhạc được tổ chức tại Cần Thơ và Đà Nẵng, ngày hôm nay chúng tôi tổ chức đêm nhạc “Vũ hội mùa Đông” như một lời tri ân gửi đến tất cả quý vị khán giả ở miền Bắc và đặc biệt là Thủ đô Hà Nội. Chúng tôi tin, với sự ủng hộ, đồng hành của tất cả quý vị khán giả thì chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển, sẽ tiếp tục mang đến những chương trình hết sức đặc sắc và để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của quý vị khán giả trên khắp cả nước.


Mở màn đêm nhạc với 3 ca khúc: “Hà Nội 12 mùa hoa”, “Đã từng”, “Nồng nàn Hà Nội”, với giọng nữ soprano hiếm có Dương Hoàng Yến đã mang đến cho khán giả những cảm xúc sâu lắng, khó quên, hoài niệm miên man về Hà Nội cũng được sống lại trong tâm trí người xem.


Hồ Trung Dũng mang đến những bản tình ca làm nao lòng người nghe: “Feeling good”, “Đêm nằm mơ phố”, “Và tôi cũng yêu em”. Ngoại hình lịch lãm, giọng hát nội lực cùng âm sắc đẹp, giọng ca 8X nhận được sự cổ vũ từ hàng ghế khán giả.


Trung Quân Idol kết nối cảm xúc khi mang đến màu sắc mới cho bản hit đình đám “Dấu mưa” khiến toàn khán phòng chất ngất. Nhiều chiếc đèn flash từ điện thoại đã được bật lên mang đến sự hòa nhịp tuyệt vời. Giữ lửa sân khấu, giọng ca 8X một lần nữa khiến gần 10.000 khán giả có mặt tại Cung thể thao Quần Ngựa chìm vào cảm xúc miên man khi tiếp tục gửi tặng hit “Chưa bao  giờ” và “Im Not OK”, “Thánh mưa” đã hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả. Lần đầu tiên và duy nhất trong đêm nhạc, Trung Quân Idol khiến cho hàng ngàn khán giả không hẹn mà cùng bật flash điện thoại lên cùng nhau, khiến cho toàn khán phòng được bao phủ bởi thứ ánh sáng lung linh, huyền ảo.

 

Những giai điệu mang đậm tính tự sự, chất chứa nhiều cảm xúc man mác buồn cũng vì thế trở nên lãng mạn hơn. “Đứng trên sân khấu nhìn xuống, tôi rất bất ngờ vì không chỉ có các bạn trẻ thường xuyên nghe nhạc của mình còn các cô chú lớn tuổi nữa. Mọi người đung đưa tay theo nhạc và còn bật flash để cùng hòa nhịp một cách rất dễ thương, là một ca sĩ trẻ mà được mọi người thương yêu và ủng hộ như vậy tôi rất vui và đó cũng là động lực để tôi không ngừng cố gắng. Thật ra thì tôi muốn đi xuống bên dưới sân khấu để được gần mọi người hơn, nhưng sân khấu hôm nay quá rộng nên không xuống được. Tôi hơi buồn một xíu nhưng được cái thời tiết Hà Nội hôm nay khá nóng nhưng mọi người đến rất đông đủ, ủng hộ cho nghệ sĩ rất nhiệt tình làm cho bản thân tôi cảm thấy rất mát lòng, giúp tôi diễn sung hơn rất nhiều. Tôi ước gì mình được hát nhiều hơn nữa”. Trung Quân Idol chia sẻ.


Nam ca sĩ cũng nói thêm rằng, việc tham gia đêm nhạc “Vũ hội mùa Đông” trong tiết trời mùa hè Hà Nội cũng mang đến cho anh ấn tượng đặc biệt: “Thật ra thì chúng ta đòi hỏi một mùa đông ở giữa mùa hè là điều rất khó. Tất cả chỉ là điều tương đối mà thôi, để mọi người có thể cảm nhận được chút nào đó cái không khí dịu mát sau những ngày oi bức. Còn riêng bản thân mình, nói ra thì hơi mê tín một chút xíu nhưng tôi chỉ hy vọng sự góp mặt của mình trong buổi tổi ngày hôm nay sẽ đem lại một cơn mưa nho nhỏ cho không khí Hà Nội trở nên mát mẻ hơn một chút”.


Rhymastic mang đến giai điệu rộn ràng, bắt tai và hợp thời với “Người và ta”, “Yêu 5”. Giai điệu cực chất, bắt tai, lời bài hát sâu sắc đậm chất underground... nhà sản xuất âm nhạc 9X nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ hàng ghế khán giả. Tiếng hò hét, gọi tên chàng trai tài năng chìm ngập trong những tràng pháo tay rôm rả.


Trở về Hà Nội biểu diễn, “Bống” Hồng Nhung mang đến những cảm xúc dạt dào, say đắm người nghe. Lối hát truyền cảm của nữ Diva đã khiến các ca khúc “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa”, “Về với đông” dường như có hồn và gây xúc động, đã có rất nhiều khán giả đã hòa giọng cùng cô “Bống”. Riêng với “Tuổi đá buồn”, nữ Diva dí dỏm kêu gọi khán giả hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương: “Đây là bài hát kết nối tình yêu. Nếu như mỗi chúng ta trên tay có một bông hoa hồng để đến nơi giáo đường thì chúng ta sẽ tìm được tình yêu. Vì thế, quý vị hãy tưởng tượng đêm hôm nay mỗi người chúng ta đều cầm trên tay một bông hoa hồng và hãy đừng ngại mơ ước nhé, yêu người nào ngày thì ngày mai hãy tỏ tình ngay lập tức”.


Là giọng ca sở hữu lượng fan khủng nhất nước, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP thỏa mong muốn của hàng ngàn khán giả với phong cách chất lừ và ngoại hình cực điển trai. Giọng ca Thái Bình mang đến món quà đặc biệt cho khán giả Hà thành khi quyết định làm mới 3 hit khủng: “Chúng ta không thuộc về nhau", “Nơi này có anh”, “Em của ngày hôm qua”. Khả năng làm chủ sân khấu, âm nhạc sôi động cùng hiệu ứng sân khấu mang đến cho Sơn Tùng phần trình diễn cực chất, truyền “lửa” và lan tỏa cảm xúc đến người xem: “Mỗi nơi đều cho Tùng có nhiều ấn tượng khác nhau, riêng Hà Nội đó chính là sự cuồng nhiệt của các sky. Thật sự Hà Nội luôn tạo cho Tùng rất nhiều cảm xúc khi biểu diễn”. Sơn Tùng M-TP chia sẻ.


Nam ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các khán giả Thủ Đô đã luôn ủng hộ các sản phẩm âm nhạc của mình: “Tùng rất vui khi ngày hôm nay đến đây thấy mọi người đến đông như thế này để ủng hộ cho các anh chị em nghệ sĩ. Không gì vui và hạnh phúc bằng chỉ biết gửi đến mọi người lời cảm ơn chân thành nhất từ trái tim gửi đến khán giả Hà Nội”. Sự khéo léo trong giao lưu giúp Sơn Tùng M-TP càng được đám đông yêu mến. Trước sự cổ vũ và tiếng reo hò cuồng nhiệt từ những hàng ghế khán giả, Sơn Tùng M-TP đã tiến gần hơn đến khu vực bên dưới sân khấu để dễ dàng tiếp cận các khán giả của mình. Giọng ca 9X không ngừng khuấy động không khí tưng bừng, cuồng nhiệt với giai điệu bắt tai của những bản hit đình đám, khán giả cũng không ngừng hòa giọng theo nam ca sĩ U23 tuổi. Rất đông khán giả đã tràn lên khu vực cận sân khấu với hy vọng tiếp cận thần tượng khiến lực lượng an ninh rất vất vả.


Bên cạnh các ca sĩ nổi tiếng, sự góp mặt của Phương Mai The Voice và bé Nhật Minh cũng được khán giả chờ đợi. Nếu như Phương Mai mang đến hình ảnh trưởng thành hơn sau sân chơi Giọng hát Việt với “Giọt sương trên mí mắt”, thì Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016- Nhật Minh lại chinh phục khán giả bởi chất giọng đẹp, trong sáng vốn có với “Ba kể con nghe” và “Bác làm vườn và con chim sâu”.


Cùng với những món quà âm nhạc đặc sắc, “Vũ hội mùa Đông” còn mang đến cho khán giả Thủ Đô câu chuyện hài đầy nhân văn từ nhóm hài Công Lý. Qua tiểu phẩm “Di sản văn hóa” cùng lối diễn hài hước, dí dỏm, nam danh hài cùng các nghệ sĩ Mai Huyền, Việt Dũng, Hồng Thái, Quốc Tuấn... và các diễn viên Nhà hát Kịch Hà Nội đã mang đến cho khán giả những tiếng cười nhưng không kém phần sâu sắc xung quanh câu chuyện liên quan đến việc cấp chứng nhận di sản văn hóa.

 
Chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV tại Hà Nội với nhà tài trợ chính: Tinh chất làm đẹp ADIVA – Đẩy lùi khô sạm ngăn ngừa nếp nhăn cùng các nhà tài trợ Bạc: Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI, nhãn hàng CumarGold “Hết đau dạ dày- lành nhanh vết loét”; Nhãn hàng nước trái cây Pushmax Chanh leo của Công ty Long Hưng và Hệ thống đồng hồ chính hãng Đăng Quang Watch. Tài trợ dòng xe tay ga cao cấp Peugeot Django đến từ Pháp: Công Ty Oneasia- Đơn vị lắp ráp và phân phối chính thức của Peugeot Scooters tại Việt Nam.


Khép lại “Vũ hội mùa Đông”, chuỗi đại nhạc hội mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV sẽ tiếp tục hành trình đến với Tp. Hồ Chí Minh với đêm nhạc mang chủ đề "Dạ vũ IMC" được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 22/7/2017 tại Nhà Thi Đấu Quân khu 7. Vé đón xem đêm nhạc vẫn được dành tặng miễn phí cho tất cả khán giả.
Chi tiết truy cập microsite http://imc9nam.todaytv.vn

theo TGĐA

 
Rymatic diện cây đen cực chất tổng duyệt Đại nhạc hội “Vũ hội mùa Đông” (Thứ Bảy, 24/06/2017 06:55)
DOANH NHÂN PHAN THỊ THU THỦY TỰ HÀO TRONG VAI TRÒ BAN GIÁM KHẢO VÀ BAN TỔ CHỨC CUỘC THI “NGƯỜI ĐẸP CÔNG SỞ 2017” (Thứ Năm, 22/06/2017 02:52)
Khán giả Hà Nội bất ngờ khi được “mẹ con” Kim Tuyến đến thăm nhà (Thứ Ba, 20/06/2017 11:13)
"Nữ hoàng bóng đêm" Đông Nhi sang chảnh, đầy quyền lực trên sân khấu 'nóng 1000 độ' (Thứ Hai, 19/06/2017 11:29)
MTV CONNECTION THÁNG 6 KHỞI ĐỘNG CHIẾN DỊCH LÀM MỚI BẢN THÂN VÀ ĐÓN MÙA HÈ NĂNG ĐỘNG CÙNG ĐÊM NHẠC “BRAND NEW YOU” (Thứ Hai, 12/06/2017 03:34)
Dàn trò cưng của Đông Nhi là những "chiến binh" mạnh đến cỡ nào? (Thứ Hai, 12/06/2017 03:33)
“VŨ HỘI MÙA ĐÔNG” MANG TUYẾT LẠNH ĐẾN HÀ THÀNH GIỮA MÙA HÈ NÓNG BỨC (Thứ Sáu, 09/06/2017 02:49)
CƠ HỘI THAM GIA “NGƯỜI ĐẸP CÔNG SỞ” VỚI CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ CHỤP ẢNH MIỄN PHÍ (Thứ Tư, 07/06/2017 01:32)
Trai đẹp cưỡng bức em gái Thanh tra Shiv là ai? (Thứ Tư, 07/06/2017 09:23)
MẶC TRỜI MƯA, HOÀNG TÔN VẪN CHÁY HẾT MÌNH VÀ KHOE VŨ ĐẠO SUNG HẾT CỠ TRƯỚC GIỜ G (Thứ Sáu, 26/05/2017 05:44)
Hiếu Nguyễn bất ngờ cùng “vợ con” đến thăm khán giả Đà Nẵng (Thứ Sáu, 26/05/2017 08:44)
Nghệ sĩ Thanh Thủy tiếp tục mang niềm vui đến khán giả Đà Nẵng (Thứ Tư, 24/05/2017 08:31)
Những bản hit 'thả thính' ngọt ngào hết cỡ của Hoàng Tôn (Thứ Sáu, 19/05/2017 03:55)
Điểm lại những bản nhạc phim tuyệt vời trong các bộ phim đang được giới trẻ yêu thích. (Thứ Sáu, 19/05/2017 02:30)
Nếu là fan của Minh Hằng chắc chắn không thể quên những bộ phim này (Thứ Tư, 17/05/2017 11:31)
 
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678