Kai Đinh: Chàng 'họa sĩ' cùng những gam màu rực rỡ nhất tuổi trẻ
 
Thứ Hai, 28/08/2017 03:48

Bạn còn trẻ, hai mươi mấy tuổi với vô vàn cảm xúc, hạnh phúc và tổn thương. Bạn đã nghe nhạc Kai Đinh chưa?

 
 
 
 
 

Bạn còn trẻ, hai mươi mấy tuổi với vô vàn cảm xúc, hạnh phúc và tổn thương. Bạn đã nghe nhạc Kai Đinh chưa?

Khi giới tính không còn quan trọng

Có lẽ khi vừa nhìn thấy và mới nghe giọng hát này, phải đến 99% số người sẽ đặt câu hỏi: "Kai Đinh là trai hay gái vậy?", thậm chí chỉ vừa dùng phép thử gõ tên Kai Đinh trên google cũng nhận về loạt câu hỏi tương tự. Tuy vậy, khác với những bạn thuộc cộng đồng LGBT, Kai không tỏ ra quá khó chịu hay ác cảm khi nghe được những lời bàn tán. Chỉ đơn giản rằng khi nào cậu vui thì sẽ đáp lại bông đùa, khi đang không vui thì im lặng, vậy thôi.

Bởi vậy câu hỏi "trai hay gái" vẫn chưa bao giờ kết thúc khi nhắc đến tên chàng nhạc sĩ. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, ai đã từng nghe nhạc Kai Đinh và yêu thích chúng, sẽ chẳng còn quan tâm băn khoăn chuyện giới tính của người viết ra nó nữa. Chỉ biết rằng tác giả của "Tinh cầu cô đơn", "Người ta nói", "Những tháng năm rực rỡ"... là một người có tâm hồn rất đẹp, những suy nghĩ rất sâu xa nhưng lại gần gũi. 

 

 


"Đừng xa anh"

 

"Trai hay gái vậy?" là câu hỏi mà hầu hết ai cũng tò mò về Kai Đinh 

 

Nhạc của Kai Đinh cũng không chỉ nghiêng về đơn thuần một giới tính nào. Có khi người ta thấy cậu là một chàng cô đơn, lạc lõng giữa sự trưởng thành lại có lúc là tâm trạng hồn nhiên, khó xử của một cô nàng mới biết say nắng. Tóm lại, bất cứ ai, miễn là còn tâm hồn trẻ sẽ tìm thấy mình trong nhạc của Kai Đinh. Buồn tênh và dịu dàng nhưng không u uất, dường như chỉ có nỗi buồn mới giúp người ta trải nghiệm và lớn lên. Hãy thử nghe album "Tinh cầu cô đơn"- những sáng tác đầu tay của chàng nhạc sĩ này để cảm nhận nhé!

 

Nhạc của Kai Đinh dành cho những người trẻ, cô đơn, yêu và không ngừng lớn lên

 

 

Phải có những năm tháng loay hoay 

 

Ít ai biết rằng thực chất Kai Đinh là sinh viên ngành quản trị kinh doanh và cũng sở hữu bộ não đầy những con số khó hiểu. Có thể đó là mơ ước của nhiều người khi anh chàng được học trường quốc tế, du học,... nhưng rốt cục, Kai lại chọn âm nhạc. Anh chàng kể rằng từng có thời gian đi làm công sở, sống một cuộc sống ổn định và lấy sáng tác làm niềm vui nhưng sau đó Kai nhận ra rằng âm nhạc mới là đam mê đích thực của mình.

Kai cũng không ngần ngại dành nhiều thời gian theo đuổi, hay nói cách khác là 'đơn thương độc mã' trên con đường mình chọn. Âm nhạc của cậu được đánh giá rất khó hát, khó nghe, khó cảm nhận. Có lẽ đối với những người có phần hơi hời hợt và vội vàng sẽ không thể nào 'thấm' nổi những ca khúc như: "Như loài mèo", "Late autumn", "Đừng xa anh"... Kai cũng không chọn việc viết nhạc thị trường hay biểu diễn ở những sân khấu sôi động. Chốn riêng tư của anh chàng là những quán cafe nhỏ nơi chỉ chứa được vài chục người với giọng hát ấm áp vang khắp không gian hẹp. Kai cũng từng đi thi "Sing my song" nhưng may mắn không mỉm cười, từ đây chàng nhạc sĩ xác định rằng mình không có duyên với các cuộc thi. Mặc dù vẫn cứ loay hoay như vậy nhưng những ai từng yêu mến và quan tâm tới anh cũng như nhạc của anh chắc hẳn sẽ luôn đón chờ từng ca khúc mới. Đối với một người nhạc sĩ- ca sĩ mà nói, đó không phải là thành công sao? 

 

 


"Tháng năm rực rỡ"

 

Kai Đinh từng loay hoay tìm kiếm con đường cho mình cho đến khi nhận ra âm nhạc là đam mê duy nhất

 

Thành công cuối cùng cũng đến ngày theo đuổi 

 

Có câu: "Nếu bạn theo đuổi đam mê, rồi thành công sẽ theo đuổi bạn". Cuối năm 2016 đến năm 2017, Kai Đinh đã có những sáng tác được công chúng đón nhận nhiều hơn. Đặc biệt nhắc tới đó là: "Gọi tên em" và "Có em chờ" góp phần làm nên thành công ngày comeback của Min. Ít ai ngờ rằng một chàng nhạc sĩ chuyên viết nhạc u sầu lại có thể có những giai điệu hồn nhiên, tươi vui và lạc quan như vậy. Chứng tỏ rằng ở Kai Đinh có vô vàn màu sắc khác nhau, chẳng qua anh chàng vẫn chưa bộc lộ hết, chưa thể hiện hết mình mà thôi.

Bên cạnh việc đứng sau thành công của Min, Gil Lê, Quang Vinh,... Kai Đinh cũng kịp giữ cho mình một số ca khúc mà dường như... chỉ có anh chàng mới hát được: "Điều buồn nhất", "Tháng năm rực rỡ", "Phải có em". Vẫn là cái chất 'chẳng giống ai' ấy, đâu đó trong những câu hát mà Kai viết và cất giọng, bạn sẽ tìm thấy những ký ức và tâm trạng của mình ở đó. 

 

 


"Điều buồn nhất" 

 

 

Năm 2017 là một điểm mốc đáng nhớ đối với nhạc sĩ- ca sĩ Kai Đinh 

 

Vào ngày 31/8 sắp tới, Kai Đinh sẽ có mặt trong chương trình MTV Connection Tháng 8 với chủ đề: "Đã lâu không gặp" là cuộc hội ngộ của Trịnh Thăng Bình và những người bạn. Tại đây, anh chàng sẽ mang đến những ca khúc về tuổi thanh xuân, về những cảm xúc đa màu sắc của mình đến với khán giả. 

 

Kai Đinh là một trong những ca sĩ biểu diễn tại MTV Connection tháng 8: Đã lâu không gặp

 Đêm nhạc MTV Connection Tháng 8 là cuộc hội ngộ của những người bạn thân Trịnh Thăng Bình, Minh Hằng, Yến Nhi và những ca sĩ trẻ Chi Dân, Kai Đinh. Chương trình diễn ra lúc 19:00 ngày 31/8/2017 tại Nhà văn hóa Thanh Niên Q1 TPHCM

 

>>> KHÁN GIẢ CÓ THỂ ĐĂNG KÝ VÉ TẠI ĐÂY  <<<

 
 
 
Theo Kim Tuyến/ Tin chương trình MTV Connection

 
Chính thức phát động cuộc thi “Hoa khôi Sinh Viên Việt Nam 2017” (Thứ Ba, 22/08/2017 09:04)
Đông đảo nghệ sĩ Việt đến ủng hộ đêm gala “Tiếp sức hồi sinh” (Thứ Hai, 21/08/2017 09:02)
Tưng bừng khai trương chi nhánh thứ 11 của chuỗi The Coffee Factory (Thứ Bảy, 19/08/2017 05:22)
“SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP” CHO TOP 18 “NGƯỜI ĐẸP CÔNG SỞ 2017” (Thứ Năm, 17/08/2017 03:45)
Vũ Cát Tường dẫn đầu cuộc đua, Hương Tràm tuyên bố rút khỏi danh sách đề cử MTV EMA 2017 (Thứ Tư, 16/08/2017 01:28)
Chấn động: Mr Đàm dẫn đầu bình chọn với lượt vote 'siêu khủng' (Thứ Tư, 16/08/2017 01:27)
Top 18 “Người đẹp công sở 2017” “làm đẹp trên cơ sở quy trình khoa học Inside out” (Thứ Ba, 15/08/2017 08:34)
MTV VIETNAM CÔNG BỐ DANH SÁCH ĐỀ CỬ NGHỆ SĨ ĐẠI DIỆN VIỆT NAM THAM DỰ MTV EMA 2017 (Thứ Bảy, 12/08/2017 02:48)
DÀN THÍ SINH KHOE SẮC TRONG BUỔI OFFLINE TOP 36 “NGƯỜI ĐẸP CÔNG SỞ 2017” (Thứ Tư, 09/08/2017 05:20)
Bí mật người thừa kế: Khi sinh con trai trở thành gánh nặng trên vai người phụ nữ (Thứ Tư, 09/08/2017 10:51)
Anh em Quyền Linh và chuyện chưa kể về hành trình Tiếp sức hồi sinh (Thứ Ba, 08/08/2017 02:50)
“Bí mật người thừa kế”: “không có được một đứa con trai thì làm sao hiểu được ý nghĩa của một thằng đàn ông” (Thứ Tư, 02/08/2017 04:21)
Mai Thu Huyền sẽ mơ "Giấc mơ Mỹ" cùng mỹ nam Bình Minh (Thứ Năm, 27/07/2017 12:12)
Lộ diện bà xã xinh đẹp của diễn viên Chí Dũng (Thứ Ba, 25/07/2017 04:27)
Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Tuấn Hưng - Người hóa "Nữ hoàng", người làm "Tình nhân" (Chủ Nhật, 23/07/2017 01:35)
 
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678