Bí mật người thừa kế: Khi sinh con trai trở thành gánh nặng trên vai người phụ nữ
 
Thứ Tư, 09/08/2017 10:51

Bà Deena không giấu được niềm vui lẫn hãnh diện khi Amba sinh được cho bà một đứa cháu trai nắm quyền thừa kế của gia tộc. Trái hẳn với mẹ, vợ chồng Jagan và Ravee lại không ngừng tìm cách hãm hại chị dâu và Manpreet vì họ tin rằng Manpreet thực sự là con gái và Amba đang cố che giấu sự thật này.

 
 
 
 
 

Bà Deena không giấu được niềm vui lẫn hãnh diện khi Amba sinh được cho bà một đứa cháu trai nắm quyền thừa kế của gia tộc. Trái hẳn với mẹ, vợ chồng Jagan và Ravee lại không ngừng tìm cách hãm hại chị dâu và Manpreet vì họ tin rằng Manpreet thực sự là con gái và Amba đang cố che giấu sự thật này.

Jagan liên tục gây sức ép lên chị dâu cũng như cố chứng minh cho mẹ biết giới tính thật của đứa bé mà Amba mới sinh khi phát hiện sợi chỉ màu để đeo cho bé trai theo truyền thống bị vứt giữa nhà: “Nếu như Amba sinh ra con trai thì tại sao lại có sợi chỉ này nằm ở đây? Tại sao sợi chỉ lại bị quăng ở đây? Mẹ nghĩ là con dựng chuyện chứ gì? Được rồi, mẹ hãy tự mình mà đi xem thử đi”.

Jagan cho rằng Amba đã dối trá khi cố tình che giấu thân phận thật sự của đứa bé

Bà Deena rất vui mừng vì đã tìm được người thừa kế cho gia tộc Pawanias nên đã thẳng tay tát vào mặt con trai và phủ nhận ngay những gì Jagan vừa nói: “Mẹ sẽ làm cho con không còn nghi ngờ gì về chuyện này và mẹ sẽ chứng minh Amba không nói dối”. Dù vậy, những lý lẽ của Jagan cũng khiến bà hoài nghi để tuyên bố với Amba: “Nếu mẹ phát hiện ra con đang nói dối thì mẹ xin thề trước linh hồn của đứa con trai của mẹ, mẹ sẽ dìm chết đứa bé trong thau sữa dùng để tắm cho nó vào ngày thứ 6. Mẹ sẽ giết chết nó không chút ngần ngại gì hết”.

Bà Deena thề rằng sẽ giết chết đứa bé nếu Amba lại sinh thêm một đứa con gái

Nỗi đau chồng mất chưa nguôi, Amba lại tiếp tục phải đấu tranh để bảo vệ tính mạng cho các con trong cuộc chiến đầy đơn độc, cô đau đớn ôm con vào lòng rồi tự vấn: “Không ai mong chờ sự tồn tại của con gái trong căn nhà này. Chỉ có con trai mới được xem là người thừa kế. Ai cũng muốn con là con trai. Sẽ không có ai nghe con đâu vì con chỉ là con gái. Khi họ nhận ra tất cả chỉ là dối trá thì họ có thể sẽ giết chết con đó”.

Amba lo sợ cho sự an nguy của đứa con mới chào đời

Để đề phòng mọi hiểm nguy có thể xảy đến với Manpreet, Amba đã nói với Veeru- em trai của mình về quyết định chỉ một mình cô mới được quyền chăm sóc đứa bé: “Chị biết là chị đã không còn đường lui nữa rồi. Lúc này chị không còn nghĩ ra cách nào nữa hết. Nếu biết Manpreet là một đứa bé gái thì chắc chắn họ sẽ giết nó mất. Họ chắc chắn sẽ không để thêm một đứa bé gái sống dưới mái nhà này nữa đâu. Đúng là khi chị nói cho họ biết đứa bé là con trai thì cuộc sống của nó sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm, nhưng bù lại con bé được làm trưởng tộc, được nhiều người ủng hộ, trân trọng, chỉ còn cách đó thôi Veeru. Từ bây giờ không ai được phép tiếp xúc với Manpreet, em đã nghe rõ chưa? Chị sẽ không bao giờ rời mắt khỏi Manpreet dù chỉ là một giây thôi”.

Để bảo vệ Manpreet, Amba luôn mang con cạnh mình mọi lúc mọi nơi, kể cả lúc đi xay bột mì cho cô em dâu Ravee độc ác làm món rô-ti

Tai nạn bất ngờ trên đường đi đã giúp Amba gặp lại Suraiya. Cô “bóng” hết sức ngạc nhiên khi nhìn thấy mẹ con Amba vẫn bình an vô sự: “Tôi rất ngạc nhiên khi nhìn thấy cô. Thiệt đó. Bởi vì tôi nghĩ chắc là cô bị ai đó hại chết rồi hoặc có ai đó đã phát hiện ra cô. Cô đã sinh con gái chứ không phải là con trai. Tạ ơn Thần linh phù hộ. Có một điều rõ ràng là cô luôn được sự phù hộ từ Thần linh”.

Amba nói cho Suraiya về sự bất lực của bản thân trước quyết định giấu kín giới tính thật của con: “Tôi không biết liệu tôi có được phước lành đó hay là không. Tôi cảm thấy mệt mỏi rất là nhiều. Tôi thật sự rất là mệt mỏi. Tôi thấy vô vọng quá”.   

Suraiya đã lắng nghe và dành lời khuyên cho Amba trước quyết định quá nguy hiểm của bà mẹ trẻ: “Cô đã quyết định đi con đường này rồi, con đường rất khó khăn. Từ khi cô đưa ra quyết định thì cô đã không thể quay trở lại được nữa rồi. Không ai có thể đạt được điều gì mà không phải đối mặt với khó khăn cho nên cô hãy can đảm lên. Cô cần phải dũng cảm nhiều lên nữa, nó sẽ truyền đến cho con của cô khi cô cho con mình bú mớm và đứa bé đang có cuộc sống đầy chông gai đó. Để cho đứa bé có thể vượt qua cuộc sống đầy khó khăn như vầy, nó cần phải có sức mạnh từ cô. Cô không thể từ bỏ nữa đâu. Cô không có quyền từ bỏ mà phải tiếp tục tiến lên đi. Cuộc chiến của cô chưa kết thúc, cô tiếp tục chiến đấu và không được từ bỏ.”

Thời gian trôi qua, Manpreet giờ đã là cậu bé lên 7 đầy năng động, mạnh mẽ đúng như những gì Amba đã nói với em trai của mình: “Mọi người đều nói con trai phải mạnh mẽ và cứng cỏi nên chị sẽ khiến cho con bé trở nên mạnh mẽ như một đứa con trai thực thụ. Con gái của chị phải sống cuộc đời của một đứa con trai”.

Thân phận thật sự của Manpreet có là bí mật thật sự? Tiếp tục đón xem những tập tiếp theo của bộ phim “Bí mật người thừa kế” lúc 21h00 mỗi ngày trên TodayTV.

Chi tiết truy cập:www.todaytv.vn

Phim đang phát sóng trên kênh TodayTV

 
Anh em Quyền Linh và chuyện chưa kể về hành trình Tiếp sức hồi sinh (Thứ Ba, 08/08/2017 02:50)
“Bí mật người thừa kế”: “không có được một đứa con trai thì làm sao hiểu được ý nghĩa của một thằng đàn ông” (Thứ Tư, 02/08/2017 04:21)
Mai Thu Huyền sẽ mơ "Giấc mơ Mỹ" cùng mỹ nam Bình Minh (Thứ Năm, 27/07/2017 12:12)
Lộ diện bà xã xinh đẹp của diễn viên Chí Dũng (Thứ Ba, 25/07/2017 04:27)
Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Tuấn Hưng - Người hóa "Nữ hoàng", người làm "Tình nhân" (Chủ Nhật, 23/07/2017 01:35)
Đông Nhi đầy quyến rũ và dữ dội "đốt cháy" sân khấu Dạ Vũ IMC (Chủ Nhật, 23/07/2017 11:45)
Bùng nổ "Ghen" trên sấn khấu, Erik còn bất ngờ 'khóa môi' Min khiến fans bấn loạn (Chủ Nhật, 23/07/2017 08:37)
Khán giả Sài thành mãn nhãn với đêm "Dạ vũ IMC" (Chủ Nhật, 23/07/2017 08:07)
Đại sứ Kim Tuyến, Thanh Thủy và Hiếu Nguyễn chia sẻ hành trình mang niềm vui đến khán giả (Thứ Sáu, 21/07/2017 10:51)
Min và Erik lần đầu mang “Ghen” lên sóng trực tiếp (Thứ Ba, 18/07/2017 04:39)
QUÁI VẬT ÁC CHIẾN NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH (Thứ Hai, 17/07/2017 01:27)
“DẠ VŨ IMC” DẠ TIỆC ÂM NHẠC ĐẲNG CẤP GIỮA SÀI THÀNH DÀNH CHO MỌI KHÁN GIẢ (Thứ Năm, 06/07/2017 10:47)
Hơn 10.000 khán giả vỡ òa, cùng hòa giọng "HIT quốc dân" của Trung Quân Idol (Thứ Hai, 26/06/2017 11:02)
Diện style cực chất, Rhymastic "cháy hết mình" với Hit đình đám yêu 5 (Thứ Hai, 26/06/2017 11:00)
Sơn Tùng khiến khán giả phát cuồng khi "cởi áo khoe body" (Thứ Hai, 26/06/2017 10:59)
 
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678