“Ghe bẹo ghẹo ai” – phim chiếu mạng thành công nhất về miền Tây
 
Thứ Ba, 18/02/2020 08:48

Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký, bộ phim đã giành được chiếc cúp “Phim chiếu mạng hay nhất” do khán giả và HĐNT bình chọn tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019. 

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Được vinh danh trên sân khấu Ngôi Sao Xanh là cơ hội mà bất cứ người nghệ sĩ nào cũng ao ước, đó không chỉ là sự ghi nhận từ phía chuyên môn và khán giả, là dấu mốc trong sự nghiệp mà còn là động lực đáng kể để người nghệ sĩ tiếp tục cống hiến.

Xem thêm

 
 

Xuất sắc dành giải thưởng Nam/nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019, diễn viên Duy Khánh và Ngọc Thanh Tâm đã và đang khẳng định được dấu ấn của riêng mình trong sự phát triển đầy mạnh mẽ của loại hình Phim chiếu mạng trong thời gian gần đây.

Xem thêm

 
 

Với giải thưởng “Phim truyền hình Việt Nam/nước ngoài được khán giả yêu thích nhất”, hai bộ phim “Cô Thắm về làng 4” và “Vị vua huyền thoại” đã nhận được chiếc cúp Ngôi Sao Xanh danh giá. Hai bộ phim tuy thuộc hai nền điện ảnh khác nhau, song vẫn được khán giả yêu mến nhờ chất liệu văn hóa truyền thống, ý nghĩa và đầy nhân văn. 

Xem thêm

 
 

Không xuất hiện trên màn ảnh, không quần là áo lượt, không đao to búa lớn nhưng lại là người nắm giữ linh hồn và đứng sau sự thành công hay thất bại của một bộ phim, đó là công việc mà những đạo diễn như Dũng Nghệ, Nam Cito, Bảo Nhân hay Quay phim Cường Nguyễn Ngọc C.U đã và đang đảm nhận.

Xem thêm

 
 

"Ngũ hợi tấn hỷ" (truyền hình) và "Gái già lắm chiêu 2" (điện ảnh) là 2 bộ phim nhận được sự đồng thuận cao nhất từ Hội đồng Nghệ thuật để trở thành 2 tác phẩm xuất sắc nhất nhận được chiếc cúp Ngôi Sao Xanh mùa thứ 6.

Xem thêm

 
 

Ngô Thanh Vân, HuyMe, Lương Thế Thành, Xuân Văn  là 4 nghệ sĩ đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên để nhận về sự đồng thuận và số điểm tối đa từ HĐNT để trở thành những chủ nhân mới của chiếc cúp Ngôi Sao Xanh năm 2019.

Xem thêm

 
 

Huỳnh Lập, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi và Đàm Phương Linh là 4 gương mặt nhận được nhiều nhất sự tin tưởng và yêu thương của khán giả để giành về cho mình số điểm cao nhất trong cuộc bình chọn SMS và online tại mùa giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6.

Xem thêm

 
 

Các nghệ sĩ thắng giải Ngôi Sao Xanh mùa thứ 6 đã có những trải nghiệm tuyệt vời trong vai trò khách mời danh dự trên thảm đỏ và sân khấu lễ trao giải Giải thưởng Truyền hình châu Á lần thứ 24 vừa diễn ra tại Philippines.

Xem thêm

 
 

Nữ ca sĩ- diễn viên Hoàng Yến Chibi đã có phần trình diễn vô cùng ấn tượng trên sân khấu Lễ trao giải Truyền hình châu Á- Asian Television Awards lần thứ 24, diễn ra tối 11/1 tại Resorts World Manila, thủ đô Manila, Philippines. 

Xem thêm

 
 

Các nghệ sĩ Việt Nam là đạo diễn Dũng Nghệ, nhà sản xuất Hồng Tú, diễn viên, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, diễn viên HuyMe, Võ Đăng Khoa đã xuất hiện vô cùng ấn tượng, khoe sắc vóc và thần thái nổi bật trên thảm đỏ Lễ trao giải Asian Television Awards được tổ chức tại Philippines.

Xem thêm

 
 

4 chủ nhân của chiếc cúp Ngôi Sao Xanh mùa thứ 6 là Đạo diễn Dũng Nghệ, diễn viên - ca sĩ Hoàng Yến Chibi, diễn viên HuyMe, Võ Đăng Khoa sẽ chính thức đại diện Việt Nam để xuất hiện danh dự tại Lễ trao giải Giải thưởng Truyền hình châu Á lần thứ 24 diễn ra tại Philippines.

Xem thêm

 
 

Bộ phim “Ai chết giơ tay” của Huỳnh Lập và diễn viên Phi Huyền Trang chính là hai đại diện đầu tiên của nền điện ảnh Việt Nam cạnh tranh với các ứng viên nặng kí trên khắp châu Á để giành chiếc cúp Giải thưởng truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA) lần thứ 24.

Xem thêm

 
 

Giải thưởng “Ngôi Sao Xanh – Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình Hôm nay 2019” trao cho những bộ phim, vai diễn xuất hiện tại rạp chiếu, trên sóng truyền hình và các trang mạng online từ trung tuần tháng 11/2018 đến trung tuần tháng 11/2019.

Xem thêm

 
 
First :: Prev :: [...] [4] [5] [6] [7] [8] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678