NSƯT Lân Bích - Người thầy “không tuổi”
 
Thứ Hai, 16/11/2015 04:37

Người thầy mà chúng tôi vẫn hay gọi đùa là “không tuổi” ấy chính là NSƯT Lân Bích, năm nay đã 82 tuổi nhưng nhìn hình dáng của thầy như mới hơn 60 tuổi…



Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Gọi nhà văn Đoàn Thạch Biền là “ông thầy”, vì một thời anh đã làm giáo viên và thầm lặng giúp tôi trên con đường viết văn, còn “Áo Trắng” là do anh đã phụ trách thực hiện tuyển tập thơ văn này hơn hai mươi lăm năm qua…

Xem thêm

 
 

Lần đầu tiên, một cuộc thi làm phim truyền hình (với độ dài 8 tập) được mở ra với hi vọng tìm kiếm một làn gió mới cho việc sản xuất phim truyền hình tại Việt Nam.

Xem thêm

 
 

“Phim Việt không có gì hay ho thì phải dùng chiêu câu khách bằng cởi đồ chứ sao”; “Diễn viên đẹp bù kịch bản dở? Cởi đồ để cứu cả đoàn phim"

Xem thêm

 
 

Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn và NSƯT Thanh Nam sắm vai những người đàn ông có tình cảm đặc biệt dành cho nhân vật của Miu Lê trong bộ phim hài cuối năm của điện ảnh Việt.

Xem thêm

 
"Em là bà nội của anh" khoe phim
Thứ Ba, 10/11/2015 08:52
 

Dàn diễn viên Em là bà nội của anh gồm Miu Lê, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy, Thu Trang, NSƯT Minh Đức, NSƯT Kim Xuân, Lều Phương Anh, Thảo Trang, Ba Tây, C-Tút Lâm và Trọng Hiếu Idol cùng xuất hiện.

Xem thêm

 
 

“Chú Lính chì” gặp tai họa đâu đó vào năm 2005-2006. Mẹ Mai Anh đón chú về nuôi, bắt đầu tìm thầy tìm thuốc chạy chữa cho chú vào năm 2008.

Xem thêm

 
17 phim ra rạp Việt tháng 11
Thứ Hai, 02/11/2015 02:23
 

"Spectre", "Mỹ nhân", "The Hunger Games: Mockingjay - Part 2"... là những tác phẩm điện ảnh được trình chiếu trong tháng 11 này.

Xem thêm

 
 

Hãng phim Thiên Phúc thông báo nghệ sĩ hài Trường Giang sẽ thủ vai chính trong bộ phim “Taxi, em tên gì?” khởi quay vào tháng 12 tới và chiếu rạp dịp 8-3-2016.

Xem thêm

 
 

Đêm Gala chương trình “Người đẹp công sở 2015” do Young Media tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Grand Place, đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Kết thúc chương trình, thí sinh Cao Ngọc Uyên Thu đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa khôi “Người đẹp công sở 2015”.

Xem thêm

 
 

Mặc dù chỉ là đóng phim nhưng Quách Ngọc Ngoan thừa nhận đã có lúc, anh thực sự nghĩ mình là Nguyễn Phúc Tần khi đứng trước nhan sắc của Triệu Thị Hà.

Xem thêm

 
 

Thông thường cái khổ của đạo diễn là tìm được diễn viên theo đúng kịch bản. Và nỗi khổ của diễn viên là xin được một vai diễn theo đúng ý mình. Vì thế chuyện xin cho để tìm vai diễn cho mình là cả một vấn để nan giải, phát sinh nhiều tình huống “cười đau, khóc hận” mà không phải ai cũng biết...

Xem thêm

 
 

Xuất phát điểm là một người mẫu rồi lấn sân sang điện ảnh, Trương Ngọc Ánh là một trong những chân dài hiếm hoi thành công trong sự nghiệp diễn xuất lẫn kinh doanh.

Xem thêm

 
 

Tìm được diễn viên nhí tài năng không dễ nhưng chẳng có chiến lược đào tạo nguồn nhân lực từ những tài năng này

Xem thêm

 
Xúc động vì Lửa Thiện Nhân
Thứ Tư, 28/10/2015 09:27
 

Hành trình “tìm lại chính mình” của Thiện Nhân, cậu bé từng chịu nỗi đau tột cùng ngay khi vừa sinh ra, đã lấy đi không ít nước mắt khán giả trong buổi chiếu ra mắt bộ phim tài liệu “Lửa Thiện Nhân”.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [24] [25] [26] [27] [28] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678