Nạn tảo hôn và hũ tục được phản ánh mạnh mẽ trong “Góa phụ nhí”
 
Thứ Hai, 13/02/2017 04:26

Cô bé 9 tuổi xấu số ngay lập tức nhận được sự đồng cảm và quan tâm từ phía khán giả ngay khi tập 1 được phát sóng.

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Cuộc sống đầy bi kịch của góa phụ Ấn Độ sẽ lần đầu tiên được tái hiện trong bộ phim “Góa phụ nhí”- một siêu phẩm truyền hình của nhà sản xuất “Cô dâu 8 tuổi” sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam lúc 20h00 mỗi ngày từ 12/02/2017.

Xem thêm

 
 

Trong chiếc đầm hở vai sang trọng, quyến rũ, “Người đẹp Tây Đô” Cao Thái Hà đã có mặt trong buổi casting phim mới “Hôn lễ mùa thu”. Sự xuất hiện bất ngờ này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của ekip làm phim cũng như các thí sinh tham gia casting.

Xem thêm

 
 

Ngày 08/2/2017, IMC- TodayTV phối hợp với Hãng phim Sen Vàng sẽ tổ chức buổi casting diễn viên cho bộ phim “Hôn lễ mùa thu” tại văn phòng IMC- TodayTV (254B Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP. HCM). Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự hợp tác trở lại của đạo diễn Trần Ngọc Phong sau thành công của bộ phim “Sông phố nhà ghe”.

Xem thêm

 
 

Rũ bỏ hình ảnh một quý ông ngọt ngào, Vatsal Seth đã thật sự thuyết phục khán giả màn ảnh nhỏ khi hóa thân thành một “yêu râu xanh” trong bộ phim “Tình nhân trả thù. Ngoài mang về giải thưởng “STAR Parivaar Awards” dành cho “Most Stylish Sadasya (Male)”, Shaurya Goenka của “Tình nhân trả thì” còn giúp Vatsal Seth nhận được đề cử “Indian Television Academy Awards” dành cho “Best Actor (Male)”. Bộ phim đang được phát sóng lúc 21h00 hàng ngày trên TodayTV.

Xem thêm

 
 

Tại Ấn Độ, mãi cho đến nay hủ tục vẫn là một vấn đề đầy nhức nhối trong xã hội của quốc gia này, khiến cho phụ nữ bị tước quyền được đối xử bình đẳng như mọi người.

Xem thêm

 
 

Tuy hoạt động không  quá sôi nổi trong giới Showbiz, nhưng Minh Công là cái tên được khá nhiều anh chị em nghệ sĩ nhắc đến trong suốt thời gian gần đây. Anh được biết đến với vai trò là giám đốc Công Ty Giải Trí Dấu Ấn Việt một tổ chức luôn có những bước đi đồng hành cùng thế hệ nghệ sĩ trẻ tại HN và TP. HCM,  đồng thời là Giám đốc sản xuất kiêm Đạo diễn cho hàng loạt các chương trình, sự kiên giải trí  cũng như nhiều phim ngắn, clip ca nhạc đã được phát hành thời gian vừa qua.

Xem thêm

 
 

Câu chuyện về cuộc sống của góa phụ Ấn Độ sẽ lần đầu tiên được tái hiện trong bộ phim Góa phụ nhí- một siêu phẩm truyền hình của nhà sản xuất Cô dâu 8 tuổi. Phim sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam trên TodayTV lúc 20h00 mỗi ngày từ 12/02/2017.

Xem thêm

 
 

Bên cạnh sự xuất hiện của các ngôi sao khách mời quốc tế tại đêm “Thank You Party” còn có sự tham dự của dàn ngôi sao hàng đầu V- biz Việt.

Xem thêm

 
 

Đông đảo nghệ sĩ đã đến dự thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2016

Xem thêm

 
 

Những hoạt động nghệ thuật đầy nỗ lực của Jun đã được tưởng thưởng xứng đáng với giải thưởng cực kì danh giá.

Xem thêm

 
 

Hành động đầy lãng mạn và ngot ngào của Tim dành cho "bà xã" khiến cho tất cả mọi người phải ngưỡng mộ.

Xem thêm

 
 

Hoa hậu Phạm Hương và Hà Thu đã được dịp tái ngộ tại lễ trao giải "Ngôi sao xanh" lần thứ 3.

Xem thêm

 
 

Không chỉ giỏi trong việc gây cười, Trường Giang còn nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả cũng như những đánh giá cao từ giới chuyên môn khi nhận được cú đúp "Nam diễn viên được yêu thích nhất" và "Nam diễn viên xuất sắc nhất" hạng mục Điện ảnh của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh mùa thứ 3 vừa được diễn ra vào tối nay, ngày 06.01.2017 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm

 
 

Sau thời gian bình chọn Ngôi Sao Xanh 2016, BTC đã quay ngẫu nhiên và tìm ra các khán giả đã tham gia bình chọn và  trúng thưởng những giải thưởng đặc biệt từ chương trình.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [20] [21] [22] [23] [24] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678