Nam thần Sharad Malhotra và Surbhi Chandna nói tiếng việt khi nhận giải, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Puka thắng cúp diễn viên được yêu thích
 
Thứ Sáu, 13/01/2023 04:32

Với lượt vote áp đảo, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Puka cùng 2 ngôi sao Ấn Độ Sharad Malhotra và Surbhi Chandna ẵm cúp diễn viên được yêu thích nhất.

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Chủ nhân của 27 chiếc cúp Ngôi Sao Xanh danh giá đã chính thức lộ diện, góp mặt trong đó có Thuận Nguyễn và Hoàng Hà với giải thưởng ‘Nam/Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất’ (Điện ảnh), hai ‘Gương mặt triển vọng’ ở cả Điện ảnh và Truyền hình cũng lần lượt trao cho Samuel An và Bé Shin.

Xem thêm

 
 

Kết quả được công bố trong đêm gala Ngôi Sao Xanh lần thứ 9 đã vinh danh 4 bộ phim chiếm trọn cảm tình của đông đảo người hâm mộ với hàng nghìn lượt bình chọn gồm Bão Ngầm, Xà Nữ Tái Sinh, Bụi Đời Chợ Quê và Một Bữa Cơm.

Xem thêm

 
 

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh diễn ra ngày 06/01/2023 đã vinh danh đạo diễn Đinh Thái Thụy, đạo diễn Aaron Toronto và nhạc sĩ Đức Trí là những Đạo diễn, Sáng tạo xuất nhất năm nay khi góp phần làm nên thành công của Bão Ngầm, Đêm Tối Rực Rỡ, Em Và Trịnh - các bộ phim hay, được công chúng yêu thích nhất.

Xem thêm

 
 

Với các vai diễn nổi bật cùng sự ủng hộ của đông đảo khán giả, Chi Pu, Quang Sự, Gin Tuấn Kiệt và Thanh Trúc lần lượt thắng giải diễn viên được yêu thích nhất ở hạng mục Điện ảnh và Truyền hình tại Ngôi Sao Xanh lần thứ 9.

Xem thêm

 
 

Tại Gala trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 9, Đêm Tối Rực Rỡ!, Rồi 30 Năm Sau, Web Drama Xóm Chùa cùng phim ngắn TikTok ‘Lời Nói Dối’ chiến thắng các giải thưởng Phim Hay Nhất ở các hạng mục.

Xem thêm

 
 

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 9 vừa xướng tên những nghệ sĩ, tác phẩm nổi bật trong năm qua cùng sự góp mặt của đông đảo khách mời tên tuổi.

Xem thêm

 
 

Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục Điện ảnh chính thức gọi tên Kiến An và Nhã Uyên góp phần giúp Đêm Tối Rực Rỡ ẵm trọn 4 cúp Ngôi Sao Xanh. NSƯT Trương Minh Quốc Thái và diễn viên Kim Phượng cũng được Hội đồng Nghệ thuật trao giải ‘Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất’ ở hạng mục Truyền hình.

Xem thêm

 
 

Cổng bình chọn Ngôi Sao Xanh 2022 đã khép lại lúc 15h00 ngày 03/01/2023. Top 3 đề cử dẫn đầu các hạng mục do khán giả bình chọn đã dần lộ diện, nhưng liệu cái tên nào sẽ được xướng lên tại sân khấu trao giải?

Xem thêm

 
 

Top 3 được ‘yêu thích nhất’ của loạt giải thưởng do khán giả bình chọn trực tuyến tại Ngôi Sao Xanh mùa 9 trong ngày đóng cổng bình chọn đã có nhiều biến chuyển bất ngờ. Song song đó, Hội đồng Nghệ thuật vẫn đang ‘căng não’ lựa chọn chủ nhân cho những chiếc cúp còn lại.

Xem thêm

 
 

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần 9 tiếp tục dành hạng mục trao thưởng cho phim ngắn trên nền tảng TikTok với hơn 20 đề cử nổi bật tranh tài. Top 3 hạng mục tạm thuộc về Một Bữa Cơm, Có Ông Già Tui Gọi Là Ba và tác phẩm Đuốc.

Xem thêm

 
 

Đường đua Web Drama tăng nhiệt từ sớm với hàng chục nghìn lượt vote áp đảo đang thuộc về Puka, Duy Khánh cùng đề cử phim “Bụi đời chợ quê”, tính đến ngày 15/12/2022.

Xem thêm

 
 

Đứng đầu với 146 đề cử tại Ngôi Sao Xanh mùa 9, hạng mục Truyền hình năm nay chứng kiến màn tranh tài của 15 bộ phim Truyền hình đặc sắc cùng hàng loạt gương mặt diễn viên đình đám hứa hẹn tạo nên cuộc đối đầu vô cùng khốc liệt trên đường đi đến cúp danh vọng.

Xem thêm

 
 

Mở đầu chặng đua Ngôi Sao Xanh 2022 là cuộc đổ bộ của loạt phim rạp đình đám, được đầu tư công phu và sự góp mặt của những ngôi sao phòng vé. Tạm vươn lên dẫn trước ở giải do khán giả bình chọn chỉ sau 2 ngày mở cổng là diễn viên Quang Sự (536 vote) và Ninh Dương Lan Ngọc (1.792 vote).

Xem thêm

 
 

Trước tình thế Điện ảnh Việt đang “khát” phim trăm tỷ hơn bao giờ hết, đường đua Ngôi Sao Xanh lần 9 lại được dịp chứng kiến màn tranh tài khốc liệt của Top 3 bộ phim có doanh thu cao nhất màn ảnh 2022: Em Và Trịnh, Bẫy Ngọt Ngào và Cô Gái Từ Quá Khứ.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678