Cập nhật 'nóng': Trường Giang, Thanh Hằng 'bùng nổ lượt vote' tại "Ngôi sao xanh 2018"
 
Thứ Tư, 12/12/2018 09:03

Hai diễn viên hiện đang nhận được lượng vote cao nhất ở 2 hạng mục Nam/ Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất năm 2018.

Xem thêm

 
 
 
 
 
 

Chiều ngày 4/12, buổi họp báo Ngôi Sao Xanh 2018 - Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình Hôm nay 2018 đã diễn ra trong không khí trang trọng và dàn dựng hoành tráng tại M.Plex Studios & Theatre IMC Tower.

Xem thêm

 
 

Dù đang chịu sự theo dõi từ các bác sĩ và trên tay vẫn còn lưu kim truyền tĩnh mạch ngoại vi sau tai nạn giao thông cách đây vài ngày, Nghệ sĩ Hoàng Mập vẫn quyết “trốn viện” vài giờ đồng hồ để có mặt tại buổi họp báo Ngôi sao xanh lần thứ 5 – năm 2018.  

Xem thêm

 
 

Ngày 07/7, đại nhạc hội với sự góp mặt của Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Đây là sự kiện âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam quy tụ bộ ba người tình âm nhạc được mong đợi nhất. Dưới đây là những lý do khiến fan không thể bỏ lỡ sự kiện âm nhạc đặc biệt này.
Mãn nhãn với sân khấu cực chất

Xem thêm

 
 

Nối tiếp những màn trình diễn tưng bừng, đẳng cấp trong đêm nhạc “Bến bờ Yêu thương” diễn ra vào tháng 4/2018, mang đến cho gần 20.000 khán giả Tây Đô một không gian âm nhạc ngoài trời ấn tượng và đầy cảm xúc; hay đêm nhạc “Bốn mùa Yêu thương” diễn ra vào tháng 5/2018, mang đến một đêm “bùng nổ” cùng âm nhạc và kết nối yêu thương cho hơn 25.000 khán giả Thủ đô qua show diễn ngoài trời hoành tráng nhất mùa hè 2018 diễn ra tại Phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội), Đại nhạc hội IMC2018 với chủ đề “Hành trình của sự yêu thương” sẽ tiếp tục đến với Tp.Hồ Chí Minh qua liveshow “Dạ khúc Yêu thương”.

Xem thêm

 
 

Lần đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội, khắp các ngõ hẻm của Phố đi bộ Hồ Gươm được phủ kín bởi hàng ngàn khán giả yêu nhạc. Tận mọi ngõ phố, góc đường,người người đều hòa nhịp cùng âm nhạc và xích lại gần nhau hơn. Đại nhạc hội "Bốn mùa Yêu thương" cũng vì thế trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Xem thêm

 
 

Không khí thủ đô như nóng tới 100 độ trước phần trình diễn của các nghệ sĩ.

Xem thêm

 
 

Khán giả Hà Nội đã có dịp được gặp gỡ 3 mỹ nam showbiz Việt tại đại nhạc hội IMC 10 năm: Bốn mùa yêu thương.

Xem thêm

 
 

Những ai quan tâm và theo dõi sự nghiệp của nam ca sĩ chắc chắn sẽ không thể quên 3 cô gái bên cạnh anh trong từng chặng đường.

Xem thêm

 
 

Ngược lại với ca khúc “Cứ yêu đi” của Hòa Minzy và Đức Phúc thể hiện trước đó, giai điệu của “Một ngày hay trăm năm” đong đầy cảm xúc và cao trào hơn. Đây cũng là lần đầu tiên Văn Mai Hương thể hiện hit mới trên sóng truyền hình.

Xem thêm

 
 

3 chàng trai có hẹn với khán giả Hà Nội ngày 26/5 sắp tới.

Xem thêm

 
 

Ngôi sao thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ lần đầu tiên xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong đêm nhạc “Bốn mùa Yêu thương” diễn ra lúc 19h00 ngày 26/5/2018 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội).

Xem thêm

 
 

Vừa qua, Kênh truyền hình TodayTV đã tổ chức buổi lễ trao thưởng cho những khán giả may mắn trúng giải trong chương trình Xem phim mê say - Trúng ngay xe đẹp.

Xem thêm

 
 

Khác với giáo dục truyền thống, không khô khan nhồi nhét kiến thức dễ gây nhàm chán, giáo dục giải trí là phương pháp giáo dục hiện đại và tương lại. Phương pháp này giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách chủ động, vui vẻ và năng động hơn.

Xem thêm

 
 

Nhiều nghệ sĩ cùng hàng ngàn khán giả vỡ òa cảm xúc khi hòa mình vào đêm nhạc "Bến bờ Yêu thương" diễn ra tối 22/4 tại Sân vận động Cần Thơ.

Xem thêm

 
First :: Prev :: [...] [8] [9] [10] [11] [12] [...] :: Next :: Last
 
 
LIÊN HỆ
Đề cử
Bình chọn
Giới thiệu
TRANG CHỦ
Bản quyền thuộc Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC. Bảo lưu mọi quyền.

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM. Email: info@imcorp.com.vn. Điện thoại: (028) 3848 0678